Showbiz

Will Smith hành động lạ sau khi gặp vấn đề nghiêm trọng vì cú tát ở Oscar

26/04/2022, 21:03
image

Sau hàng loạt chỉ trích vì hành động bạo lực ở Oscar, Will Smith rơi vào áp lực và đang nỗ lực "tập trung vào việc chữa lành".

Trang 1News ngày 26/4 đưa tin, Will Smith đã đến Mumbai, Ấn Độ từ cuối tuần qua để tham gia khóa học yoga, thiền định với mục đích phục hồi sức khỏe tinh thần.

img

Hình ảnh mới nhất của Will Smith ở Ấn Độ

Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên dám lộ mặt trước truyền thông và công chúng, một tháng sau hành vi bạo lực đối với danh hài Chris Rock trên sân khấu Oscar 2022.

Trong những bức ảnh được cánh săn ảnh bắt gặp, Will Smith không ngần ngại cười khi gặp người hâm mộ, anh cũng chào hỏi những người có mặt tại sân bay để chờ anh.

The Indian Express tiết lộ, nhiều khả năng Smith muốn gặp gỡ thiền sư Sadhguru, người lãnh đạo tinh thần kiêm nhà sáng lập Isha Foundation. Smith từng nhận mình là một trong các tín đồ của Sadhguru.

img

Will Smith và vợ trên thảm đỏ Oscar 2022

Trước đó, bà xã của anh - Jada Pinkett Smith chia sẻ trong chương trình Red Table Talk rằng gia đình họ đang "tập trung vào việc chữa lành" sau bê bối ở Oscar.

Smith suy sụp tinh thần và cảm thấy có lỗi vì những gì anh gây ra. Phản ứng trái chiều từ dư luận, công chúng càng khiến suy nghĩ của nam diễn viên thêm tiêu cực. Vì thế, gia đình và bạn bè khuyên Smith đi điều trị tâm lý.

img

Về phía Chris Rock, anh đã chia sẻ trên đài CBS: "Tôi vẫn ổn, vẫn khỏe. Xây xước đã lành, vết bầm cũng tan… hầu như là vậy".

Đây là lần hiếm hoi anh cởi mở nhắc đến scandal. Ở những buổi phỏng vấn còn lại, Rock không hé nửa lời về khoảnh khắc gây chấn động Oscar.

Sau khi tát đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình, Will Smith cũng đã gửi lời xin lỗi tới Viện Hàn lâm và khán giả, đồng thời nộp đơn xin rút khỏi Viện Hàn lâm.

Phía Viện Hàn lâm cũng nhanh chóng đồng ý với đơn xin từ chức này, đồng thời cũng cấm anh tham gia lễ trao giải Oscar trong vòng 10 năm tới.

Vụ việc đẩy Will Smith và gia đình anh rơi vào áp lực. Các bài viết phân tích, chỉ trích hành động bạo lực của Will Smith, hay các nhận định về khó khăn đối với sự nghiệp diễn xuất khiến ngôi sao da màu thực sự mệt mỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.