Điện ảnh

Will Smith sẽ tham gia Aladdin và cây đèn thần phiên bản người thật

21/04/2017, 16:10

Tài tử gốc phi sẽ thủ vai Thần Đèn (Gennie) trong bộ phim live-action sắp ra mắt.

disney

Tài tử gốc phi sẽ thủ vai Thần Đèn (Gennie) trong bộ phim live-action sắp khởi quay

Mới đây, hãng Walt Disney đã tiết lộ ý định làm lại bộ phim hoạt hình nổi tiếng Aladdin (1992). Theo đó, câu chuyện về cậu bé Aladdin và cây đèn thần sẽ có phiên bản người thật.  

Tiết lộ đầu tiên cho biết, tài tử da màu Will Smith, nổi tiếng với các phim Men in Black, Bad Boys, sẽ thủ vai vị thần đèn Gennie quyền năng và vui tính. 

Trong phiên bản hoạt hình, nhân vật này vô cùng được yêu thích qua giọng lồng tiếng kiệt xuất của diễn viên quá cố Robin Williams. Đây sẽ là thử thách vô cùng lớn cho Will Smith khi đứng trước một cái bóng rất lớn mà tiền bối để lại. 

Ngoài ra, Guy Ritchie, đạo diễn serie phim truyền hình nổi tiếng Sherlock Holmes cũng sẽ là người chỉ đạo dự án Aladdin phiên bản người thật. Các nhân vật chính khác như Alladin, công chúa Jasmine, phù thủy Jafar vẫn đang trong quá trình casting.

Một trong những lý do Will Smith được chọn, theo hãng Disney tiết lộ, chính là khả năng diễn xuất hạng A, khả năng hát và nhảy điêu luyện. Qua đó, có thể thấy Aladdin bản live action vẫn sẽ có nhiều trường đoạn nhạc kịch hoành tráng.

Năm 2014, hãng Walt Disney cho ra mắt phim Maleficent (Tựa Việt - Tiên hắc ám) làm lại bộ phim Công chúa ngủ trong rừng (1959), và thành công rực rỡ. Kể từ đó liên tiếp các dự án làm lại phim hoạt hình kinh điển được thực hiện như Công chúa Lọ Lem (2015), Câu chuyện rừng xanh (2016), Người đẹp và quái vật (2017).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.