Showbiz

Won Bin xuất hiện sau một thập kỷ vắng bóng, chị em vẫn ngẩn ngơ thổn thức

04/12/2021, 08:14

Những hình ảnh của Won Bin ở tuổi 44 khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc của mỹ nam đình đám một thời.

Gần đây, Won Bin tái xuất trong một quảng cáo của một hãng mỹ phẩm đã nhanh chóng “gây bão” bởi ngoại hình của mình ở tuổi 44.

Trong các bức ảnh, nam diễn viên diện sơ mi đơn giản nhưng vẫn thu hút bởi nhan sắc của mình. Ngoài tuổi tứ tuần, mỹ nam nức tiếng một thời vẫn cho thấy phong độ trẻ trung, vẻ điển trai mang dáng dấp của một quý ông lịch thiệp.

img

Nhan sắc của Won Bin ở tuổi 44

Nhiều ý kiến còn cho rằng, nam diễn viên không già đi chút nào. Thậm chí, không ít bình luận còn tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc này khi không đóng phim.

Theo Allkpop, hàng loạt bình luận của dân mạng kêu gọi Won Bin trở lại phim ảnh, thay vì chỉ đóng quảng cáo.

“Làm thế nào anh ấy không già đi vậy?", "Hãy đóng phim đi, đừng để phí phạm gương mặt này", "Anh ấy bây giờ chỉ là một diễn viên đóng quảng cáo", “Won Bin như thể một người không tồn tại trong thực tế”, “Thực sự muốn nhìn thấy khuôn mặt này trong một bộ phim”, “Đừng làm diễn viên quảng cáo nữa, hãy trở lại là một diễn viên thực thụ đi"…

img

Won Bin sinh năm 1977, nổi tiếng với một số bộ phim như “Trái tim mùa thu”, “Cờ thái cực giương cao”, “Anh trai tôi”… Trong 13 năm đóng phim, Won Bin chỉ tham gia 12 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Phim truyền hình gần nhất của nam diễn viên đóng là “Friends” vào năm 2002, còn điện ảnh là “Người vô danh tính” (2010).

Vào những năm 2000, cái tên Won Bin là một “cơn sốt” với các thiếu nữ Châu Á, trong đó có Việt Nam. Vẻ ngoài điển trai của anh thậm chí trở thành tiêu chuẩn, tới mức có câu “đẹp trai như Won Bin”.

Kể từ sau khi kết hôn với nữ diễn viên Lee Na Young vào năm 2015, Won Bin bắt đầu vắng bóng trong làng giải trí. Suốt thời gian qua, nam diễn viên hiếm khi lộ diện trước truyền thông.

img

Theo truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên dành thời gian để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ. Mặt khác, anh cũng chuyển hướng kinh doanh, đầu tư bất động sản.

Theo nhiều nguồn tin, Won Bin kiếm được rất nhiều tiền trong lĩnh vực bất động sản giống Bi Rain. Chỉ có điều, anh không có thêm bước tiến nào trong sự nghiệp diễn xuất.

img

Theo Sohu, Won Bin được coi là một trường hợp kỳ lạ trong showbiz Hàn. Dù không đóng bất kỳ tác phẩm điện ảnh và truyền hình nào trong 11 năm nhưng sức hút của anh chưa bao giờ “giảm nhiệt”.

Trong những năm qua, anh vẫn là gương mặt được các nhãn hàng săn đón. Anh là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu từ sản phẩm chăm sóc da, đồ uống, mỹ phẩm, thời trang…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.