Quốc tế

World Cup 2018 trước giờ G: Tây Ban Nha trảm tướng

13/06/2018, 18:35
image

Tuyển Tây Ban Nha đã sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước thềm ngày khai mạc World Cup 2018.

lopetegui

HLV Lopetegui bị sa thải 1 ngày trước World Cup 2018

LĐBĐ Tây Ban Nha vừa tổ chức họp báo thông tin về việc sa thải HLV Julen Lopetegui. Đây là thông tin cực sốc bởi ngày mai (14/6), World Cup 2018 sẽ khai mạc. Với việc ông Lopetegui bị sa thải, tuyển Tây Ban Nha sẽ chinh chiến tại World Cup 2018 dưới sự dẫn dắt của một HLV tạm quyền. Người được lựa chọn có thể sẽ là Fernando Ruiz Hierro hoặc Albert Celades, HLV đương nhiệm của đội U21 Tây Ban Nha.

Trước đó, vào đêm qua, Real Madrid đã thông báo sẽ bổ nhiệm ông Lopetegui vào chiến ghế nóng HLV Zidane để lại. Hai bên sẽ hoàn tất giao kèo sau khi World Cup 2018. Real cũng đồng ý chi 2 triệu USD để Lopetegui đền bù hợp đồng với LĐBĐ Tây Ban Nha.

Động thái này của Real khiến LĐBĐ Tây Ban Nha cực kỳ tức giận. Chủ tịch Luis Rubiales thậm chí còn gọi Lopetegui là kẻ phản bội. Được biết, ông Lopetegui vừa được gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Sau đó, Chủ tịch Luis Rubiales đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp với Lopetegui, giám đốc thể thao Fernando Hierro và đội trưởng Sergio Ramos để làm sáng tỏ mọi việc. Cuối cùng, quyết định sa thải được LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra vào 17h chiều nay (13/6). Đây chắc chắn là cú sốc lớn cho tuyển Tây Ban Nha trong hành trình tìm lại ánh hào quang tại đấu trường World Cup.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.