Trong nước

World Cup futsal 2016: Việt Nam sánh ngang Italia

12/09/2016, 16:23
image

ĐT futsal Việt Nam đang cùng chia sẻ ngôi đầu bảng C World Cup 2016 với ĐT Italia.

futsal-vn

ĐT futsal Việt Nam (đỏ) gây ấn tượng tại World Cup 2016

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải, ĐT futsal Việt Nam đã đánh bại đối thủ Guatemala tại trận mở màn bảng C, World Cup futsal 2016 với tỉ số 4-2. Thắng lợi của futsal Việt Nam được coi là cơn địa chấn tại World Cup bởi Guatemala là đối thủ mạnh hơn hẳn Việt Nam. Ngoài ra, đây mới là lần đầu tiên Việt Nam giành quyền tham dự ngày hội futsal lớn nhất thế giới.

Cũng tại bảng C, ĐT futsal Italia đã đánh bại Uruguay cùng tỉ số 4-2. Như vậy, Italia và Việt Nam đang có 3 điểm, cùng hệ số và chia sẻ ngôi đầu bảng C. Trong khi đó, Paraguay và Guatemala chưa được điểm nào, xếp cuối bảng. Ở lượt đấu tiếp theo, Việt Nam sẽ đọ sức cùng Uruguay còn Italia gặp Guatemala.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Italia và Paraguay là hai ứng viên có hai tấm vé trực tiếp vào vòng trong. Mục tiêu của futsal Việt Nam là đứng thứ 3 và tranh chấp suất đi tiếp với các đội hạng 3 khác. Tuy nhiên, với thành công trong ngày ra quân, thầy trò HLV Bruno Garcia hoàn toàn có thể nghĩ tới vị trí thứ hai.

Tất nhiên, để làm được điều này, futsal Việt Nam ít nhất cần cầm hòa Paraguay trong lượt trận thứ hai. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đại diện Nam Mỹ nhưng 3 điểm trước Guatemala chắc chắn sẽ giúp Bảo Quân và đồng đội thêm tự tin trước cuộc đọ sức với ông lớn Nam Mỹ.

Trận đấu trên diễn ra lúc 8h ngày 15/9 và được tường thuật trực tiếp trên Báo Giao thông.

Bảng C World Cup futsal 2016:

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.