Âm nhạc

Wowy ở Rap Việt: Nhảm, nhạt hay "lù đù vác lu mà chạy"?

24/10/2021, 13:37
image

Wowy gây nhiều ý kiến trái chiều với những biểu hiện của mình trên ghế huấn luyện viên Rap Việt.

Thành công quá lớn của mùa 1 khiến Rap Việt được mong đợi nhiều hơn khi trở lại mùa 2. Sau 2 tập phát sóng, chương trình vẫn duy trì được độ hot nhất định. Tuy nhiên sau 2 tập, chưa có bản rap nào của các thí sinh trở thành hit như mùa 1 từng có.

img

Wowy trở thành nhân vật "tấu hài" trong mùa 2 của Rap Việt

Sau mùa 1, 4 huấn luyện viên đều tăng mức độ nổi tiếng, trong đó có Wowy. Thậm chí, anh còn được truyền thông tung hô là “Lão đại”. Wowy được yêu mến bởi sự hài hước, dí dỏm. Bước sang mùa 2, anh vẫn là nhân tố “tấu hài” của chương trình bên cạnh MC Trấn Thành. Thế nhưng, phần thể hiện của huấn luyện viên này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trong suốt 2 tập của chương trình, những phần nhận xét của Wowy thường mang tính chung chung, không đi sâu vào chuyên môn như các huấn luyện viên khác.

Chưa kể, cách thể hiện cảm xúc của Wowy trước các màn trình diễn đôi khi cũng bị chê làm lố. Trong tập 2 vừa qua, anh thể hiện cảm xúc hào hứng khi rapper Night T xuất hiện trong chương trình. Wowy liên tục “liến thoắng” về sự thích thú của mình khiến MC Trấn Thành phải liên tục cắt ngang.

img

Wowy liến thoắng về cảm xúc hào hứng của mình, khiến MC Trấn Thành phải liên tục cắt ngang

Cũng trong tập 2, thí sinh Blacka trở thành tâm điểm. Blacka là một rapper khá nổi tiếng trong giới Underground với những bản rap gai góc. Phần thi của Blacka đã khiến các huấn luyện viên phải đứng dậy nhún nhảy. Rapper này có được 4 chọn và các huấn luyện viên tranh giành nhau để có được anh trong đội của mình.

Trong khi các huấn luyện viên khác nhận xét về cách trình diễn, năng lượng và các kỹ thuật trong bài rap của thí sinh, Wowy lại có cách lôi kéo khác biệt.

Anh cho biết, bản thân đã chuẩn bị một chiếc “siêu xe” để tặng Blacka. Chiếc “siêu xe” mà rapper này nói đến là chiếc xe đồ chơi – phụ kiện trong bộ trang phục của anh. MC Trấn Thành đã phải thắc mắc: “Những chiếc siêu xe của em có dùng được không? Anh thấy đã nằm trong túi lâu lắm rồi”.

Trên Fanpage của chương trình, không ít ý kiến cho rằng Wowy nói quá nhiều và nhảm. “Wowy nhận xét toàn sáo rỗng, không có chuyên môn”, “Wowy bớt nói sẽ hay hơn. Nhạt tới nỗi nghe ổng nói mà ngượng dùm. Làm ba trò xàm xàm”, “Sang mùa 2, Wowy cũng cố tỏ ra hài nhưng thật chất nhạt”…

img

Tuy bị chê nhảm nhưng Wowy luôn mang được về đội những nhân tố sáng giá, ví như Blacka

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Wowy luôn tỏ ra “ngố”, nhưng lại “lù đù vác lu mà chạy”. Bởi, đội của anh luôn có những nhân tố xuất sắc.

Trong mùa 1, Wowy cũng là đội chiến thắng với ngôi vị quán quân của Dế Choắt. Sang mùa 2, đội của anh đang sở hữu hai gương mặt sáng giá là Blacka và Night T.

"Từ mùa 1 là thấy quái khí chọn thí sinh. Đội Wowy không có bài nào gọi là dở", "Wowy khùng khùng nhưng lựa chọn thí sinh rất gắt", "Cách chọn thí sinh, chuẩn bị tặng quà khá chỉn chu, chỉ là không biết cách diễn đạt ra bên ngoài như thế nào", "Wowy toàn săn hàng xịn", "Wowy lù đù mà xách cái lu chạy đấy, tính cả rồi"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.