Điều tra

Xã đội trưởng ở Cà Mau đập xe Bộ Công an bị khởi tố

13/09/2019, 11:46

Cơ quan công an đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Xã đội trưởng ở Cà Mau đập xe Bộ Công an.

img
Quán ăn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: L.C

Liên quan vụ xã đội trưởng đập phá xe công của Bộ Công an trên đường Phan Ngọc Hiển (TP Cà Mau) vào tối 30/8, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, cơ quan công an đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cho tại ngoại đối với Châu Hữu Nghị, Xã đội trưởng Xã đội Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau) và Phạm Công Khanh, Dân quân tự vệ xã Thạnh Phú để điều tra về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 30/8, anh Văn Ngọc Vững (36 tuổi) điều khiển ô tô 7 chỗ mang BKS 80A-000.39 chở đoàn cán bộ của Phân viện Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đến một quán ăn nằm trên đường Phan Ngọc Hiển ăn tối.

Sau khi nhóm người này đi vào quán, Châu Hữu Nghị (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau), Xã đội trưởng Xã đội Thạnh Phú và Phạm Công Khanh (30 tuổi) là Dân quân tự vệ xã Thạnh Phú từ trong quán đi ra lấy xe máy mang BKS 69E1-440.17 rời đi, nhưng bị xe mang BKS 80A-000.39 đậu chắn lối ra. Lúc này, Nghị yêu cầu nhóm người dời xe ra, nhưng họ không đồng ý.

Một lúc sau, Nghị và Khanh quay trở lại dùng 1 cây gỗ đập bể kính chắn gió phía sau cùa xe 80A-000.39 đang đậu trước quán ăn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.