Showbiz

Xa showbiz, Angela Phương Trinh tích cực tham gia khóa tu

01/07/2019, 11:42

Angela Phương Trinh tham gia các khóa tu và các hoạt động thiện nguyện.

img
Angela Phương Trinh vừa khoe những hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến đi Nepal khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi giờ đây, hình ảnh của cô đã thật khác so với một "nữ hoàng thị phi" ngày nào.
img
Vẫn là một Phương Trinh xinh đẹp, nhưng cô lại mang hình ảnh dịu dàng, nhã nhặn.
img
Nữ diễn viên hào hứng cho biết, cô đã đi 108 vòng Tháp Mahabuddha ở Nepal.
img
Thời gian qua, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz. Cô dành nhiều thời gian tham gia các khóa tu tại chùa, ăn chay.
img
Nhờ khoảng thời gian này, Angela Phương Trinh đã giác ngộ được nhiều chân lý tốt đẹp của cuộc sống.
img
"Sinh mệnh con người quá ngắn so với bao nhiêu âu lo và trăn trở cho cuộc sống này, sự tử tế là điều mà chúng ta phải học hoài học mãi. Sự tử tế chỉ hiện diện khi con người biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, tránh làm tổn thương một ai để không phải chạnh lòng. Dù đường đời và đường đạo của chúng tôi, chúng ta còn dài ở phía trước, nhưng Trinh tin rằng ở đâu có tử tế, ở đó có niềm an lạc", Phương Trinh viết.
img
Ngoài ra, diễn viên của "Sứ mệnh trái tim" cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, từ thiện giúp đỡ những trẻ em khó khăn, người nghèo.
img
Sự thay đổi của Phương Trinh khiến nhiều người vui mừng. Tài khoản Kai Na chia sẻ: "Bé Trinh giờ không còn là một cô bé nổi loạn hay tạo scandal như ngày xưa nữa rồi. Thấy em đã thay đổi hoàn toàn 360 độ của cách đây vài năm trước. Giờ em giản dị nhưng vẫn rất đẹp, sống bình yên không hơn thua trong showbiz và không cần sang chảnh như những cô hoa hậu ngổ ngáo bây giờ. Chị nể phục sự thay đổi của em".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.