Hồ sơ tài liệu

Xả súng cảnh sát Mỹ: Có tới 4 tay súng tham gia?

08/07/2016, 14:59
image

Cảnh sát cho rằng có tới 4 nghi phạm tham gia vụ xả súng thay vì 2 người như thông tin ban đầu.

_90326284_suspect

Một trong số những kẻ tình nghi được cảnh sát công khai. (Ảnh: CNN)

Liên quan đến vụ cảnh sát Mỹ bị tấn công, sau một cuộc biểu tình người da đen tại thành phố Dallas. Mới đây, cảnh sát nghi ngờ rằng có tới 4 người đã tham gia vào vụ tấn công này.

Cảnh sát Dallas cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra giả thuyết rằng, có thể người dân tại khu vực này đã liên kết với các thủ phạm. Tất cả có 4 nghi phạm mang theo súng trường và xả súng tại các địa điểm khác nhau tạo thành sơ đồ hành tam giác, chuẩn bị cho vụ đánh bom trung tâm”.

Theo Sputnik, một trong những tay súng bị nghi ngờ giấu bom tại khu vực trung tâm thành phố. Tên nghi phạm thứ hai đang đàm phán cùng cảnh sát, hiện đang ẩn náu trong chỗ để xe El Centro College.

Đáng chú ý, ngoài hai nghi phạm đang bị bắt giữ, còn có một chiếc xe Mercedes màu đen đã phóng đi với chiếc túi nghi vấn ngay tại thời điểm nổ súng. Cảnh sát không nói rõ liệu trong chiếc túi này có bom hay vũ khí nào khác không.

Trong khi đó, tin tức địa phương cho biết đã có một vụ nổ lớn tại nhà để xe, song đó có thể là do quả lựu đạn được cảnh sát sử dụng trong nỗ lực tóm thủ phạm.

Cảnh sát trưởng Dallas cho hay, các tay súng đã không hợp tác và đọ súng với cảnh sát trong suốt 45 phút.

Trước đó, đêm 7/7 (giờ địa phương), cuộc biểu tình phản đối sau khi hai người đàn ông da đen bị cảnh sát bắn chết đã trở thành bi kịch, khi những tay bắn tỉa đã nổ súng vào 15 viên cảnh sát. Ít nhất 5 người đã thiệt mạng và hiện rất nhiều người bị thương nặng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.