Thế giới

Xả súng đẫm máu tại Mỹ: Nghi phạm đến từ Jacksonville?

27/08/2018, 06:49

Vụ xả súng ngày 26/8 tại thành phố Jacksonville thuộc bang Florida, Mỹ khiến 4 người thiệt mạng và 10 người bị thương.

Cảnh sát tới hiện trường

Cảnh sát Jacksonville tới hiện trường vụ xả súng

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ cảnh sát địa phương, ngày 26/8 (giờ địa phương), đã có 4 người thiệt mạng và 10 người bị thương trong vụ xả súng tại khu tổ hợp nhà hàng, giải trí và mua sắm Jacksonville Landing, thành phố Jacksonville thuộc bang Florida, Mỹ.

Cảnh sát trưởng Jacksonville Mike Williams khẳng định, chỉ có một nghi phạm trong vụ nổ súng trên và anh ta đã tử vong.

Địa điểm xảy ra vụ xả súng là một nhà hàng đang tổ chức giải đấu trò chơi điện tử “Madden 19”.

Đoạn video phát trực tiếp giải đấu này trên mạng Internet đã ghi lại hình ảnh giải đấu bị gián đoạn khi xuất hiện tổng cộng 13 tiếng nổ súng.

Ông Williams mô tả nghi can là một người da trắng, nhưng hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính của người này. Và hiện, lực lượng an ninh sẽ không suy đoán về nơi ở của kẻ bắn súng, từ Jacksonville hay một nơi nào khác.

Cũng theo ông Williams, nhiều thông tin sẽ được đăng tải trên tài khoản Twitter của cảnh sát trưởng. Thị trưởng thành phố cũng sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào tối 26/8 (giờ địa phương).

Trên trang Twitter, cảnh sát đã khuyến cáo người dân tránh xa khỏi khu vực nói trên và yêu cầu những người còn đang ẩn náu trong tòa nhà giữ bình tĩnh, chờ đợi lực lượng đặc nhiệm SWAT đến giải cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.