Hồ sơ tài liệu

Xả súng đẫm máu tại tiệc Halloween, nhiều người thương vong

31/10/2016, 13:24
image

Hai vụ xả súng đẫm máu cùng diễn ra vào sáng sớm hôm 30/10 tại Mỹ đúng dịp Halloween khiến nhiều người thiệt mạng.

Untitled

Cảnh sát bao vây hiện trường vụ nổ súng ở TP Newburgh, Mỹ. Ảnh: NYDailyNews

PressTV ngày 30/10 đưa tin, hai vụ xả súng đẫm máu vừa diễn ra tại Mỹ đúng dịp lễ Halloween khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương nghiêm trọng.

Vụ việc đầu tiên xảy ra vào sáng hôm qua (30/10), trong một bữa tiệc Halloween tại TP. Newburgh, New York, khiến hai thiếu niên thiệt mạng.

Vụ nổ súng xảy ra bên trong một tòa nhà thương mại. Một nạn nhân được xác định là nữ, người Mỹ gốc Phi, năm nay 18 tuổi. Ngoài ra, theo một số nguồn tin, có ít nhất 7 người khác đang chữa trị vết thương tại bệnh viện. Tên sát nhân đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau khi nổ súng. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm tên này.

Cùng đó, một vụ nổ súng khác cũng đã diễn ra vào sáng sớm hôm 30/10 tại chung cư Capitol Heights, bang Maryland. Cảnh sát cho biết có ít nhất 1 thiếu niên thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong vụ này.

Xem thêm video Hiện trường vụ xả súng vào cảnh sát Mỹ khiến 3 người thiệt mạng:

Theo Đài truyền hình WUSA, ít nhất một trong số những nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, những người còn lại bị thương nghiêm trọng. Được biết, chưa có nghi phạm nào bị bắt sau vụ nổ súng này.

Theo PressTV, các vụ nổ súng xảy ra vào đúng thời điểm các cơ quan thực thi pháp luật trên khắp nước Mỹ đang săn tìm Michael Vance – kẻ đã giết chết 2 người và làm 3 người khác bị thương, trong đó có 2 sĩ quan cảnh sát ở Oklahoma hồi tuần trước.

Bên cạnh đó, theo thống kê, kể từ đầu năm 2016 đến nay đã có gần 12.200 người thiệt mạng trong hơn 47.000 trường hợp liên quan tới bạo lực súng tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.