Hồ sơ tài liệu

Xả súng kinh hoàng, 4 lính thủy đánh bộ Mỹ thiệt mạng

17/07/2015, 07:40

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã xác định được danh tính tay súng trong hai vụ xả súng nói trên

img
Cổng trung tâm tuyển quân bị nghi phạm húc đổ

Hôm qua, một người đàn ông thực hiện hai vụ xả súng vào trung tâm tuyển quân của thành phố Chattanooga thuộc bang Tennessee, Đông Nam nước Mỹ khiến 4 lính thuỷ đánh bộ và 1 người khác thiệt mạng.

Thị trưởng Andy Berke của thành phố Chattanooga cho kênh truyền hình WRCB biết nhiều nạn nhân bị thương đang được điều trị tại một bệnh viện, trong đó có "một sĩ quan và nghi phạm đã bị trúng đạn”. 

Cùng ngày, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã xác định được danh tính tay súng trong hai vụ xả súng nói trên, đó là Mohammod Youssuf Abdulazeez, 24 tuổi. Tên này cũng được cho là đã bị cảnh sát bắn hạ sau đó.

1.
Nghi phạm Mohammod Youssuf Abdulazeez gây ra hai vụ xả súng ở trung tâm tuyển quân

Thông cáo của FBI nêu rõ: “Hiện vẫn còn quá sớm để xác định động cơ của kẻ xả súng, tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về thảm kịch này”. FBI cũng cho biết thêm rằng 3 người khác đã bị thương trong vụ xả súng trên. 

Lầu Năm Góc và Hải quân Mỹ đã xác nhận các thông tin trên và  danh tính của các nạn nhân sẽ được công bố sau khi người thân của họ được thông báo.

Tổng thống Barack Obama gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và nói  cho rằng đây là một sự kiện “đau lòng”. Còn Bộ trưởng Bộ An ninh nội địa Jeh Johnson cho biết giới chức Mỹ đã tăng cường an ninh tại các cơ sở của liên bang sau vụ xả súng ở thành phố Chattanooga, bang Tennessee./. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.