Hồ sơ tài liệu

Xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 31 người thương vong

03/12/2015, 07:09

Rạng sáng nay, một vụ xả súng tại TP. San Bernardino khiến ít nhất 14 người thiệt mạng, 17 người khác bị thương.

Hiện trường vụ sả súng
Hiện trường vụ xả súng khiến 14 người thiệt mạng, 17 người khác bị thương  tại thành phố San Bernardino thuộc bang California (Mỹ)

Hãng tin CNN dẫn lời ông Jarrod Burguan cảnh sát trưởng Bernardino cho biết có 3 nghi phạm trong vụ xả xúng kinh hoàng tại Trung tâm Inland Regional của thành phố San Bernardino, phía Nam bang California.

Hãng tin ABC America dẫn lời một nhân chứng cho hay: Có 3 tay súng trang bị súng trường tự động tấn công trung tâm. Các nghi can được trang bị số lượng lớn vũ khí và có thể áo chống đạn và nhiều khả năng đã chạy thoát khỏi hiện trường. Khoảng 30 con tin đã chạy ra khỏi tòa nhà. Hiện lực lượng phản ứng nhanh đã được triển khai và phong tỏa hiện trường vụ xả súng.

Canh sat 1
Cảnh sát phong toả hiện trường

Ông Jarrod Burguan cho biết các nghi phạm đã bỏ trốn khỏi toà nhà trong một chiếc xe đa dụng màu đen. Đội rà phá bom mìn tìm thấy một gói đồ khả nghi trên tầng 2 và nhận định gói đồ này không bình thường

Tổng thống Mỹ Barack Obama đang ở Pháp tham dự COP 21 đã được báo cáo về vụ việc. Ông Obama từng nhiều lần kêu gọi Quốc hội siết chặt các dự luật để kiểm soát chặt súng đạn, vì hiện giờ bất cứ ai cũng có thể sở hữu súng một cách dễ dàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.