Thế giới

Xả súng tại cửa hàng McDonald, 2 người thiệt mạng

01/03/2015, 14:18

Hai người đã thiệt mạng sau một vụ cãi cọ dẫn đến bạo lực xảy tại một nhà hàng McDonald ở thành phố Toronto.

14.2
Xe cảnh sát tại lối vào nhà hàng McDonald, nơi xảy ra vụ xả súng. (Nguồn: AFP)

Thông báo ngày 28/2 của cảnh sát địa phương cho biết hai người đàn ông khoảng 40 và 25 tuổi đã bị bắn chết sau một vụ tranh cãi với một nhân viên bảo vệ có vũ trang cũng đến nhà hàng này để mua đồ ăn. Người này cũng bị thương ở tay và đã được đưa tới bệnh viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng giờ địa phương, khi đó trong nhà hàng có khoảng 20 người.

Hiện cảnh sát đang nghiên cứu cảnh quay vụ việc từ máy quay an ninh để điều tra nguyên nhân vụ cãi cọ biến thành bạo lực. Được biết nhân viên bảo vệ cũng hợp tác với cuộc điều tra, theo Vietnam+.

15.2
Hiện trường vụ nổ súng và ảnh hung thủ (Ảnh: nbcchicago.com)

Còn tại Mỹ ngày 27/2 vừa qua, giới chức cảnh sát địa phương cho biết một tay súng đã giết chết tám người trong năm căn nhà khác nhau ở thị trấn Tyrone thuộc bang Missouri, sau đó đã quay súng tự sát.

Phát biểu tại một cuộc họp báo, Jeff Kinder, cảnh sát phụ trách thông tin tại Đơn vị tuần tra cao tốc bang Missouri, cho biết vụ xả súng bắt đầu vào tối 26/2 khi một em gái nghe thấy tiếng súng nổ và chạy tới một nhà hàng xóm để gọi cho 911.

Kinder cho hay: “Có tất cả chín nạn nhân, trong đó có nghi phạm."

Cảnh sát cho biết, nghi phạm là đàn ông 36 tuổi, đến từ Tyrone, được phát hiện đã chết trong một xe hơi ở hạt Shannon gần đó, được cho là đã tự sát. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.