Pháp luật

Xả thân cứu người đuối nước, cả hai cùng thiệt mạng

03/05/2014, 17:26

Đang đi tập thể dục, nghe tiếng kêu cứu ở kênh Bến Nghé (đoạn thuộc phía quận 4, TP.HCM), người đàn ông nhảy xuống sông ứng cứu, nhưng sau đó cả hai cùng chết đuối.

Đến trưa nay 3/5, sau nhiều giờ lặn tìm, cuối cùng thi thể hai người đàn ông bị đuối nước đã được lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM tìm thấy.

 

Đoạn kênh dưới chân cầu Mống, nơi xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến hai người chết.
Đoạn kênh dưới chân cầu Mống, nơi xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến hai người chết.

 Danh tính hai nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ngụ quận 1) và ông Trần Phong Sơn (50 tuổi, ngụ quận 4). 

Được biết, vào khoảng 5h30 sáng sớm 3/5, ông Tuấn đi nhặt ve chai về thì đến khu vực cầu Mống phía bên đường Bến Văn Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM để rửa tay. Không may ông Tuấn trượt chân ngã xuống dòng kênh. 

Lúc này, ông Sơn đi tập thể dục buổi sáng ngang qua phát hiện sự việc liền lao xuống nước cứu ông Tuấn. Tuy ông Sơn biết bơi nhưng khu vực này nước chảy rất siết và mạnh nên hai người bị nước cuốn trôi mất tích. Nhiều người dân biết chuyện tri hô, đồng thời cấp báo cơ quan địa phương.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn (Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM) đã có mặt và cứ 14 người nhái xuống kênh tìm kiếm hai người mất tích.

Sau hai lần lặn, lực lượng cứu hộ đã phát hiện và đưa xác hai nạn nhân xấu số lên bờ.

Mai Mai (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.