An ninh hình sự

Xác chết đội mũ bảo hiểm lập lờ dưới chân cầu Sét

14/11/2014, 07:27

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, trong túi quần nạn nhân có một chiếc điện thoại di động và một chiếc ví da.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết
Hiện trường nơi phát hiện xác chết

Sự việc được phát hiện vào lúc 18h ngày 13/11 tại sông Sét (đoạn dưới gầm cầu Sét, thuộc địa phận phường Trương Định, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Công an quận Hoàng Mai đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân xấu số này.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, một số người dân địa phương khi đi qua cầu Sét bỗng thấy dưới sông có vật thể lạ đang lập lờ dưới mặt nước. Khi đến gần quan sát, mọi người mới tả hỏa vì nhận ra đấy là xác người. Nạn nhân là nam giới, khoảng 40 tuổi, mặc trên mình bộ quần áo ấm mùa đông và trên đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm.

Thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường để pháp y tử thi
Thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường để pháp y tử thi

Ngay sau đó, sự việc đã được thông báo tới cơ quan công an sở tại. Công an quận Hoàng Mai đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với Công an phường Trương Định và chính quyền địa phương tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, trong túi quần nạn nhân có một chiếc điện thoại di động và một chiếc ví da. Trong ví da có một số giấy tờ. Để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân, các lực lượng chức năng đã tiến hành pháp y tử thi.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.