An ninh hình sự

Xác chết trong bao tải ven đường là con nghiện

28/05/2014, 09:14

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đang phối hợp điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân bị giấu xác trong bao tải.

Nhiều người dân địa phương tập trung tại hiện trường
Nhiều người dân địa phương tập trung tại hiện trường

Trước đó, khoảng 5h ngày 26/5, người dân địa phương phát hiện xác chết của một người đàn ông được để trong bao tải ven  QL37, đoạn qua thôn Tam Hợp, xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa đã báo tin cho công an địa phương. Ngay sau đó, Công an huyện Hiệp Hòa, Phòng PC45 và Phòng Kỹ thuật Hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang đã xuống hiện trường khám nghiệm tử thi. Danh tính của nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Đích.


Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 27/5, Thượng tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, để xác định được chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân cần phải chờ kết quả khám nghiệm tử thi của Phòng Kỹ thuật Hình sự  - Công an tỉnh Bắc Giang. Tuy nhiên, căn cứ theo những dấu vết thu thập tại hiện trường và kết quả điều tra nhân thân của nạn nhân, cơ quan công an bước đầu xác định nhiều khả năng nạn nhân tử vong là do bị sốc ma túy. “Nạn nhân là đối tượng mới nghiện ma túy. Chúng tôi vẫn đang tích cực điều tra vụ việc. Khi nào có kết quả chính thức chúng tôi sẽ công bố”, Thượng tá Long nói. 


Cũng theo ông Long, công an cũng đang thu thập thông tin làm rõ ai đã đưa xác chết vào bao tải để ra ven đường.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.