Bóng đá

Xác định 2 đội vào chung kết giải hạng Nhì Quốc gia 2019

14/08/2019, 06:00

Chiều 13/8, trên SVĐ Quảng Nam – TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra 2 trận bán kết giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019.

img
Trẻ Hà Nội (áo tím) giành vé vào chung kết giải hạng Nhì Quốc gia 2019

Ở trận bán kết 1, giữa Trẻ Hà Nội và Gia Định, cả hai đội đều thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao nhằm cạnh tranh tấm vé tham dự trận chung kết. Trẻ Hà Nội được giá cao hơn nhưng Gia Định cũng đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị đánh bại.

Chính các học trò của HLV Bùi Văn Đông mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội tấn công hơn, tiếc rằng các pha dứt điểm vẫn chưa hiệu quả để có thể chọc thủng lưới Trẻ Hà Nội.

90 phút trôi qua mà khônh có bàn thắng nào được ghi, buộc hai đội phải nhờ đến loạt luân lưu 11m để phân thắng thua. Với bản lĩnh vững vàng và đá luân lưu tốt hơn, Trẻ Hà Nội đã giành chiến thắng chung cuộc 5-4.

Ở trận bán kết 2, Bà Rịa Vũng Tàu được đánh giá cao hơn Lâm Đồng nhưng ngày từ phút thứ 3, Đinh Thế Thuận đã bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu giúp Lâm Đồng vươn lên dẫn trước 1-0.

Dẫu vậy, đó là tất cả những gì Lâm Đồng làm được. Bà Rịa Vũng Tàu không mất nhiều thời gian để áp đặt thế trận. Phút 32, Huỳnh Tần Hùng giúp BRVT quân bình tỉ số. Bàn thắng này giúp các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu càng chơi sắc sảo, họ tổ chức các pha tấn công đa dạng từ trung lộ lẫn tấn công biên và kết hợp chuyền bóng ngắn lẫn bóng dài, trong khi Lâm Đông gần như chỉ trông vào các đường chuyền vượt tuyến.

Bước sang hiệp 2, Bà Rịa Vũng Tàu đã tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 do công của Nguyễn Hải Anh (55’). Chưa dừng lại ở đó, phút 70 Đỗ Tấn Thành có pha sút tung lưới thủ môn Võ Văn Sơn nâng tỷ số lên 3-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, Trẻ Hà Nội và BRVT sẽ gặp nhau trong trận chung kết giải hạng Nhì Quốc gia 2019. Trận chung kết được diễn ra vào 16hngày 16/8 trên SVĐ Quảng Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.