360 độ thể thao

Xác định các đội vô địch Giải vô địch các CLB cầu mây Quốc gia năm 2022

08/03/2022, 22:04

Giải vô địch các CLB cầu mây Quốc gia năm 2022 diễn ra tại Sóc Trăng đã kết thúc, xác định các đội vô địch.

Chiều 8/3, tại Sóc Trăng, Liên đoàn Cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ bế mạc và trao giải Giải vô địch các CLB Cầu mây Quốc gia năm 2022 ngay sau trận chung kết ở nội dung đôi nữ giữa 2 đội Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng và Nghệ An.

Kết quả, đôi nữ Nghệ An đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2 - 0 trước chủ nhà Sóc Trăng.

img

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải

Đây cũng là dịp để các vận động viên được thi đấu, cọ xát học hỏi kinh nghiệm, từ đó tích cực luyện tập nâng cao thành tích thi đấu, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung cho đội tuyển của các tỉnh, thành và Quốc gia.

Giải vô địch các CLB Cầu mây Quốc gia năm 2022 quy tụ được trên 140 vận động viên đến từ 9 tỉnh, thành, gồm: Hà Nội, TP.HCM, Thanh Hóa, Đồng Nai, Nghệ An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Công an nhân dân. Riêng chủ nhà Sóc Trăng tham dự giải với 2 đội là Tuyển Sóc Trăng và Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng.

Các vận động viên tham dự giải tranh tài ở 6 nội dung thi đấu gồm: Đôi nam, đôi nữ, đội tuyển 3 nữ, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 4 nữ và đội tuyển 4 nam. Giải vô địch các câu lạc bộ Cầu mây quốc gia năm 2022 diễn ra từ ngày 3/3.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất ở các nội dung nữ cho các đội gồm: Công an nhân dân (đội tuyển 4 nữ); Hà Nội (đội tuyển 3 nữ) và Nghệ An (đôi nữ). Ban tổ chức đã trao giải nhất ở các nội dung nam cho các đội gồm Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 4 nam); Vĩnh Long (đội tuyển 3 nam) và Thanh Hóa (đôi nam).

img

Pha tranh cầu quyết liệt của các vận động viên

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Nhì ở các nội dung nữ cho các đội: Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 3 nữ, đôi nữ); Nghệ An (đội tuyển 4 nữ).

Đồng giải Ba thuộc về các đội Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng - Đồng Tháp (đội tuyển 4 nữ; Nghệ An - Vĩnh Long (đội tuyển 3 nữ) và tuyển Sóc Trăng - Đồng Tháp (đôi nữ).

Giải Nhì ở các nội dung nam cho các đội: Đồng Nai (đội tuyển 4 nam); Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng (đội tuyển 3 nam) và tuyển Sóc Trăng (đôi nam).

Đồng giải Ba cho các đội TP.HCM - Nghệ An (đội tuyển 4 nam); Thanh Hóa - Đồng Nai (đội tuyển 3 nam) và Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng – TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.