An ninh hình sự

Xác định danh tính 2 nhóm thanh niên hỗn chiến tại Hải Dương

27/05/2019, 12:05

Công an TP Hải Dương đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc 2 nhóm thanh niên đánh nhau tại cầu vượt Quốc lộ 5.

img
Cầu vượt Quốc lộ 5 - nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Ngày 26/5, Công an tỉnh Hải Dương vừa thông tin về vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra tại phường Nhị Châu, TP Hải Dương ngày 22/5.

Theo đó, khoảng 10h ngày 22/5, tại cầu vượt Quốc lộ 5, đối diện với Trung tâm thương mại BigC, thuộc phường Nhị Châu, TP Hải Dương, xảy ra một vụ hai nhóm thanh niên đuổi đánh nhau, làm một số đối tượng bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã tiến hành triển khai lực lượng điều tra xác minh.

Bước đầu điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc là do 2 nhóm thanh niên có mâu thuẫn cá nhân từ trước.

Do đó, khi anh Dương Hiệp Thanh (SN 1973), trú tại phường Nhị Châu, TP Hải Dương đang kéo lưới ở khu nuôi cá thuộc Khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương, thì bị nhóm của Tống Tăng Thái (còn gọi là Mèo Độ), (SN 1987), trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, cùng 5- 6 thanh niên khác đến dùng chân, tay đấm đá vào đầu và mặt anh Thanh.

img
Một thanh niên bị trọng thương sau khi nhảy từ trên cầu vượt xuống đất

Khi bị đánh, anh Thanh nhờ Bùi Vũ Đức (SN 1998), trú tại Khu tập thể máy bơm phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, đi xe máy chở về căn chòi ở cạnh đầm cá của mình.

Về đến đầm cá, anh Thanh kể chuyện bị nhóm của Thái đánh cho khoảng 10 người nghe (trong đó có anh Trưởng, Vỹ, Tâm, Hội là bạn anh Thanh).

Nghe xong chuyện, nhóm 10 người này đi xe máy và mang theo gậy, cuốc, xẻng đuổi theo nhóm của Thái, đến đoạn chân cầu vượt Quốc lộ 5 (gần siêu thị BigC), thì gặp nhau.

Tại đây hai nhóm đuổi, đánh nhau, nhóm của Thái bỏ chạy, trong đó có 5 người nhảy từ trên mặt cầu xuống đất, trong đó có 3 người bị thương phải nhập viện điều trị.

Vụ việc đang được Công an TP Hải Dương phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

img
Thanh niên bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 22/5 tại phường Nhị Châu, TP Hải Dương xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khiến 3 người nhảy từ trên cầu vượt xuống đất bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.