An ninh hình sự

Xác định danh tính người đàn ông chết bí ẩn trong khu nhà hoang

22/06/2018, 06:50

Công an Tp. Móng Cái, Quảng Ninh đã xác định được danh tính người đàn ông chết bí ẩn trong khu nhà hoang

chet-bi-an

Khu nhà hoang nơi phát hiện thi thể người đàn ông chết bí ẩn tại TP. Móng Cái

Ngày 22/6, Công an TP Móng Cái, Quảng Ninh cho biết đã xác định được danh tính người đàn ông chết bí ẩn trong khu nhà hoang được người dân phát hiện sáng 21/6.

Trước đó, khoảng 7h ngày 21/6, tại khu nhà trại giam cũ thuộc thôn 6, Hải Tiến, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh người dân bàng hoàng phát hiện xác người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nặng, bốc mùi hôi thối.

Tại hiên trường thi thể người đàn ông trong tư thế nằm ngửa, mặc áo xanh da trời và đang trong giai đoạn phân huỷ. Theo người dân địa phương, mùi khó chịu, hôi thối đã bốc lên từ ngôi nhà hoang cách đây 2 ngày nhưng chỉ nghĩ xác động vật nên không kiểm tra. Đến hôm nay (21/6), mùi hôi quá nồng nặc nên cùng nhau tìm hiểu thì phát hiện sự việc.

Ngay khi nhận thông tin, Công an TP. Móng Cái đã kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân.  Quá trình khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, trong túi áo nạn nhân có một CMND mang tên Đào Minh Quang (SN 1948, trú tại phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP Hà Nội) và trong túi còn có 1,4 triệu đồng. 

Hiện Công an TP. Móng Cái đã bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền xã Hải Tiến, TP Móng Cái tổ chức mai táng để đảm bảo môi trường và thông báo ai là người thân của nạn nhân, khẩn trương đến Công an TP. Móng Cái để giải quyết các thủ tục theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.