Trong nước

Xác định được 2 cặp bán kết Giải bóng đá nữ Quốc gia 2018

09/10/2018, 21:44

Giành chiến thắng 1-0 trước PP Hà Nam, TKS VN sẽ gặp TP.HCM I ở bán kết.

bong-da-nu

TKS VN đánh bại PP HN 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 14

Tâm điểm của lượt trận chiều nay là trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam (PP HN) và Than khoáng sản Việt Nam (TKS VN). Dù cả hai đã chắc chắn nằm trong top 4 nhưng kết quả của trận đấu này sẽ quyết định đối thủ của họ ở lượt trận bán kết.

Khác với những trận đấu trước, HLV Nguyễn Thế Cường đã cất hàng loạt trụ cột như Tuyết Dung, Thanh Hương, Nguyễn Thị Nguyệt, Bùi Thị Như trên băng ghế dự bị. Chính vì thế, PP HN là đội nhập cuộc lép vế. Tuy vậy, chính họ lại là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 10, từ đường chuyền lật cánh của Vũ Thị Thuý, Nguyễn Thị Nụ tung cú dứt điểm về phía khung thành TKS VN nhưng đã bị thủ môn của đội này đẩy ra.

Bên phía TKS VN, HLV Đoàn Minh Hải cũng vắng mặt tiền vệ trung tâm Phạm Hoàng Quỳnh do án treo giò vì thẻ phạt. Dù chơi lấn lướt hơn nhưng các cơ hội của TKS VN tạo ra lại không thật sự nguy hiểm. Mãi đến phút 45, Nguyễn Thị Hậu băng lên đón đường chuyền từ Trần Thị Thu, ghi bàn mở tỉ số, khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Sang hiệp 2, hai đội đều giảm tốc độ của trận đấu nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Trong khi PP Hà Nam tiếp tục đưa các gương mặt trẻ vào sân thì TKS VN đã lùi đội hình về khá sâu. Khoảng thời gian còn lại, trận đấu xuất hiện khá nhiều đường chuyền hỏng từ cả hai phía và bóng chủ yếu chỉ lăn ở khu vực giữa sân. Dù có được một vài cơ hội để ghi thêm bàn thắng ở những phút cuối trận nhưng các cầu thủ của TKS VN đều không một lần tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về thầy trò HLV Minh Hải.

Ở hai trận đấu còn lại, TNG Thái Nguyên đánh bại TP HCM II 1-0 còn TP HCM I vượt qua Sơn La 6-0. Kết thúc 14 vòng đấu, Hà Nội đứng đầu bảng với 29 điểm. Tiếp theo lần lượt là TP HCM I (27 điểm), TKS VN (26 điểm) và PP HN (22 điểm). Theo điều lệ giải, đội đứng đầu sẽ gặp đội đứng thứ tư ở bán kết còn đội thứ 2 gặp đội xếp thứ ba.

Lịch thi đấu bán kết ngày 12/10:

16h00: Hà Nội - PP HN VTV6 TTTT

18h30: TP.HCM I - TKS VN VTV6 TTTT

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.