Xã hội

Xác định được danh tính nạn nhân bị xe bán tải đâm, kéo lê

12/04/2018, 17:31
image

Đến chiều 12/4, đã xác nhận danh tính nạn nhân vụ kéo lê ở ngã sáu Ô Chợ Dừa, Hà Nội.

121626-xe-ban-tai-dam-keo-le-xe-may-o-o-cho-dua-xa

Đã xác nhận danh tính nạn nhân vụ kéo lê ở Ô Chợ Dừa

Đến chiều 12/4, danh tính nạn nhân bị tài xế xe bán tải kéo lê ở ngã sáu Ô Chợ Dừa, Hà Nội đêm 11/4 đã được xác nhận. Người thân của nạn nhân cho biết, anh tên Đỗ Mạnh Đạt, sinh năm 1976, trú tại số 9, ngách 12, ngõ Tô Tiền, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin từ BS. Phạm Xuân Thắng, Khoa Hồi sức cấp cứu, BV Saint Paul, Hà Nội, nơi nạn nhân vụ TNGT bị kéo lê trên phố vào tối 11/4 cấp cứu, hiện bệnh nhân được thở máy có an thần, đồng tử hai bên đều 1mm, huyết áp ổn 120/70mmHq; bụng mềm không trướng; Lồng ngực và khung chậu vũng, tứ chi không có dấu hiệu gãy xương. Tuy nhiên, bệnh nhân được chẩn đoán chấn thương sọ não/chấn thương hàm mặt (gãy xương hàm trên và xương hàm dưới).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h đêm 11/4, tại ngã sáu Ô Chợ Dừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Lái xe ô tô loại bán tải 5 chỗ, nhãn hiệu Madza (mang BKS 29C - 817.27) do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào một nam thanh niên đi xe máy (mang biển kiểm soát do Công an tỉnh Quảng Ninh cấp), sau đó tăng ga bỏ chạy, kéo lê nạn nhân khoảng 700 mét.

Nhiều người đi đường chứng kiến cảnh tượng hãi hùng trên đã cùng nhau đuổi theo chiếc xe bán tải. Sau khi gây va chạm, chiếc xe đã bị nổ một bên lốp, nhưng lái xe vẫn tiếp tục rú ga bất chấp nguy hiểm và chạy đến khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính thì bị người dân chặn lại. Bức xúc trước hành động của tài xế, nhiều người dân đã lao vào đánh tài xế.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng của Công an các quận Đống Đa và Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường để giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.