Bảo hiểm

Xác định giá trị bình chứa nước, cục nóng điều hòa

16/01/2018, 11:33

Gia đình tôi muốn bảo hiểm cho ngôi nhà đã mua cách đây ít lâu.

dieu hoa

Bình nước nóng năng lượng mặt trời, cục nóng của điều hòa nhiệt độ gắn liền với ngôi nhà thì được bảo hiểm theo Phần tài sản bên trong. (Ảnh minh họa)

Hỏi: Gia đình tôi muốn bảo hiểm cho ngôi nhà đã mua cách đây ít lâu. Xin hỏi, những tài sản của gia đình tôi như bể chứa nước, bình nước nóng năng lượng mặt trời, cục nóng của điều hòa nhiệt độ gắn liền với ngôi nhà, được hiểu thuộc giá trị ngôi nhà hay tài sản bên trong?

Quỳnh Mai (Hà Nội)

Trả lời:

Bình nước nóng năng lượng mặt trời, cục nóng của điều hòa nhiệt độ gắn liền với ngôi nhà thì được bảo hiểm theo Phần tài sản bên trong.

Đối với bể chứa nước, nếu bể chứa được xây bằng gạch, đá và xi măng và thuộc giá trị xây dựng ban đầu của ngôi nhà thì được bảo hiểm theo Phần ngôi nhà. Nếu bể chứa nước được làm bằng nhựa, inox (có khả năng di dời, tháo lắp) và nằm trong khuôn viên của ngôi nhà thì được bảo hiểm theo Phần Tài sản bên trong.

Tuy nhiên, bạn lưu ý là thiệt hại đối với tài sản là các máy móc trang thiết bị ngoài trời sẽ không được bảo hiểm theo phạm vi bảo hiểm mở rộng giông, bão, lũ lụt theo quy tắc bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân của Bảo hiểm PVI.

Bạn có thể tới Công ty Bảo hiểm PVI gần nhất hoặc liên hệ tới hotline 1900545458 của Bảo hiểm PVI để được tư vấn chi tiết.

Chi tiết điều kiện, điều khoản các sản phẩm bảo hiểm, độc giả liên hệ trực tiếp với Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.