Bóng đá

Xác định hai đội vào chung kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2019

15/06/2019, 19:52

Văn Minh và Nam Anh là hai đội giành quyền vào chơi trận chung kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2019.

img
Văn Minh (áo vàng) vượt qua Cienco 4 ở bán kết

Chiều 15/6, bốn đội bóng mạnh nhất Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2019 đã tranh tài ở vòng bán kết. Trận bán kết 1 giữa Văn Minh và Cienco 4 có diễn biến hết sức kịch tính. Tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng Cienco 4 với lối chơi kỷ luật, chặt chẽ đã hạn chế được nhiều sức tấn công của Văn Minh – một tên tuổi lớn trong làng bóng đá phong trào.

Suốt hiệp 1, Văn Minh gần như không tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý. Sang hiệp 2, kịch bản diễn ra tương tự ở khoảng 15 phút đầu. Tới 10 phút cuối trận, Cienco 4 dần xuống sức, nhiều tình huống không thể theo bóng và phải nhận hai bàn thua, trong đó có cú tung người vô lê của Nguyễn Quốc Tú xứng đáng xếp vào loại siêu phẩm. Bàn còn lại thuộc về Doãn Tuấn.

img
Nam Anh (áo trắng-đỏ) ghi tên vào trận chung kết

Ở trận bán kết còn lại, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhập cuộc với tâm thế cửa dưới, đá phản công chờ cơ hội ra đòn. Tuy nhiên, trước một Nam Anh quá đồng đều, phối hợp nhóm cực nhuyễn, đội bóng gây ra cú sốc khi loại ĐKVĐ Cienco 1 không thể chống đỡ, phải nhận 2 bàn thua. Hai cầu thủ lập công cho Nam Anh là Hoàng Tùng và Tuấn Anh.

Như vậy, Nam Anh và Văn Minh sẽ gặp nhau trong trận chung kết diễn ra lúc 17h chiều ngày 16/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.