Trong nước

Xác định hai đội vào chung kết Cúp Báo Giao thông 2017

17/06/2017, 19:28

Phước Tượng - Phú Gia BOT và Cienco 1 đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Báo Giao thông 2017.

cienco1

Cienco1 (vàng) đánh bại Ban QLDA 2 để vào chơi trận chung kết. Ảnh Xuân Đoàn

Chiều nay (17/6), hai trận bán kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông lần thứ tư 2017 đã diễn ra. Ở trận bán kết 1, Phước Tượng – Phú Gia BOT thể hiện sự vượt trội trước chủ nhà Báo Giao thông. Chỉ chưa đầy 10 phút hiệp 1, nhà ĐKVĐ đã có liền 3 bàn thắng. Choáng váng sau những bàn thua liên tiếp, Báo Giao thông không thể hiện được sự sắc sảo trong lối chơi như vòng tứ kết. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi Phước Tượng – Phú Gia BOT có thêm 1 bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, Báo Giao thông xiết lại đội hình, vùng lên mạnh mẽ và có được hai bàn gỡ khá đẹp mắt. Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Bên kia chiến tuyến, Phước Tượng – Phú Gia BOT cũng kịp ghi 2 bàn ở hiệp 2 để kết thúc trận đấu với tỉ số 6-2.

bgt

Báo Giao thông nhận thất bại 2-6 trước Phước Tượng - Phú Gia BOT. Ảnh Xuân Đoàn

Ở trận bán kết còn lại, Cienco 1 tiếp tục tạo nên bất ngờ khi chơi lấn lướt trước ứng viên vô địch Ban QLDA 2. Ngay trong hiệp 1, Cienco 1 đã dẫn trước hai bàn. Kịch tính được đẩy lên trong hiệp 2 khi Ban QLDA 2 tăng tốc và có được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, Cienco 1 cũng ghi thêm 2 bàn và giành thắng lợi 4-3 chung cuộc.

Như vậy, Phước Tượng – Phú Gia BOT và Cienco 1 đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Báo Giao thông và Ban QLDA 2 nhận đồng giải 3. Theo lịch, trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/6.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.