An ninh hình sự

Xác định nghi can nổ súng truy sát người tại Bến xe Miền Đông

09/09/2016, 20:49
image

Cảnh sát hình sự công an quận Bình Thạnh đang phối hợp công an TP.HCM, khẩn trương truy bắt nghi can gây án.

14284938_1198634816824856_1309416416_o

Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường 

Ngày 9/9, nguồn tin từ công an TP.HCM cho biết, đã xác định được nghi can nổ súng truy sát người, gây náo loạn Bến xe Miền Đông vào chiều 7/9.

Theo thông tin ban đầu, từ lời khai của nạn nhân và công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định nghi can là Trần Qúy M. (49 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Nạn nhân bị bắn được xác định là ông Vũ Quốc Th. (52 tuổi, tạm trú quận Gò Vấp).

Ông Th. hành nghề xe ôm tại khu vực cổng số 2 Bến xe Miền Đông tại phía đường Đinh Bộ Lĩnh, thuộc phường 26 quận Bình Thạnh. Vào khoảng 16 giờ 35 chiều 7/9, khi ông Th. đang ngồi đậu xe ôm để đón khách tại khu vực cổng số 2, thì bất ngờ M. chạy xe gắn máy đến truy đuổi ông Th.

Bị truy sát, ông Th. chạy bộ vào trong khuôn viên bến xe để lẩn trốn, nhưng M. cầm súng (chưa rõ loại) truy đuổi quyết liệt phía sau. Đuổi theo một đoạn, M. đã nổ súng bắn về phía ông Th. nhưng may mắn không trúng. Nghe tiếng súng nổ, người dân đang có mặt tại bến xe đã hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Lực lượng bảo vệ của bến xe chạy ra, thì nghi can đã lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an quận Bình Thạnh đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với nạn nhân và nhân chứng để điều tra vụ án. Hiện nay, lực lượng cảnh sát hình sự đang ráo riết truy bắt nghi can M.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.