Điều tra

Xác định người tung ảnh con đánh bố ở Hải Dương

29/03/2016, 10:55

Công an đã xác định người chụp và tung ảnh vụ con đánh bố ở Hải Dương để xử lý.

con-danh-bo-hai-duong
Hình ảnh được cho là con đánh bố ở Hải Dương không đúng sự thật.

Ngày 27/3, trên mạng xã hội xuất hiện một số bức ảnh kèm thông tin tố con trai đánh bố dã man ở Tứ Kỳ, Hải Dương. Thông tin này đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Cụ thể, những bức ảnh này ghi lại cảnh một thanh niên cởi trần, giằng co với một người đàn ông lớn tuổi. Người phụ nữ gần đó không có hành động can ngăn.

Theo nguồn tin từ Pháp luật TP.HCM, người đàn ông lớn tuổi trong bức ảnh là Trần Văn Khá (SN 1963, thôn Mép, Minh Đức, Tứ Kỳ). Nam thanh niên cởi trần là Trần Văn Khương (SN 1988, con trai ông Khá).

Được biết, vụ việc trên không phải con đánh bố mà là anh Khương đang cố gắng chăm sóc ông Khá khi ông này trong tình trạng say rượu.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 27/3. Ông Khá đi đám cưới về say rượu và trèo tường vào nhà. Tường có gắn mảnh chai nên ông này bị thương.

Khương về nhà thấy bố bị thương đã đi mua băng gạc về băng bó nhưng ông Khá đang say nên không chịu. Ông Khá liên tục đẩy con trai ra nên xảy ra tình trạng hiểu lầm trên. Phó Trưởng công an xã Minh Đức Nguyễn Văn Hải cũng đã xác định thông tin trên là đúng sự thật.

Cũng theo ông Hải, Công an xã đã xác định được người chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Những người liên quan sẽ bị xử lý nghiêm vì hành vi gây ảnh hưởng đến danh dự người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.