An ninh hình sự

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nổ súng ở Thanh Hóa

25/08/2016, 06:10

Qua điều tra, cơ quan Công an Thanh Hóa cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ nổ súng.

Vụ-nổ-súng-ở-thanh-hóa-đang-tích-cực-điều-tra-các-

Hình ảnh một số đối tượng dùng súng bắn nhau tại nhà ông Đỉnh qua camera

Theo Công an Thanh Hóa cho hay, trước đó vào ngày 20/8 tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971, ở xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương), một nhóm đối tượng dung dao, kiếm xông vào nhà đập phá tài sản và dùng súng tự chế bắn bị thương anh Trịnh Ngọc Thành (SN 1980 là em trai ông Đỉnh). Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua kết quả điều tra ban đầu được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do mâu thuẫn trong quá trình vận tải VLXD giữa Bùi Ngọc Hùng (SN 1996 ở xã Quảng Yên là lái xe thuê cho nhà ông Đỉnh) với một số đối tượng ở xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa.

Trưa ngày 20/8, các đối tượng này đã đi xe ôtô 4 chỗ mang theo dao, kiếm, súng tự chế đến nhà Trịnh Ngọc Đỉnh để tìm đánh Hùng. Tại đây 2 bên đã xảy ra xô sát dẫn đến việc nổ súng làm anh Trịnh Ngọc Thành bị thương.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã phát hiện thu giữ 2 con dao (loại dao rèn dài 50cm bản rộng 5cm), 25 mẫu kim loại màu đen kích thước không đều nhau (dạng đạn gém), 2 mẫu kim loại dạng đạn súng thể thao

Trước những chứng cứ thu thập được, đến ngày 23/8 cơ quan CSĐT công an huyện Quảng Xương đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “cố ý gây thương tích” để tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.