An ninh hình sự

Xác định thanh niên sát hại vợ hờ bên cạnh mâm cơm ở TP.HCM

13/01/2020, 12:37

Trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, Huy gọi điện về thông báo cho gia đình sẽ ra tay sát hại người yêu.

img
Hiện trường vụ án mạng.

Ngày 13/1, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy bắt đối tượng sát hại chị D.T.P. (SN: 1992, quê Ninh Thuận).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng, công an xác định Hoàng Quốc Huy (SN 1988, quê Ninh Thuận) là người có liên quan đến án mạng nên truy tìm. Công an huyện Củ Chi kêu gọi Hoàng Quốc Huy hợp tác với cơ quan điều tra để vụ việc được làm rõ cũng như hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Như báo Giao thông đã thông tin, sáng 11/1, người dân xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) nghe tiếng la thất thanh của chị P. nên chạy đến tìm hiểu. Lúc này, nhiều người tá hỏa phát hiện chị P. gục chết trên vũng máu, bên cạnh mâm cơm đang ăn dang dở.

Người dân cho biết, giữa Huy và chị P. thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng tại căn nhà trọ trên. Thời gian gần đây, cả hai thường nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi với nội dung liên quan đến tình cảm. Trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, Huy gọi điện về thông báo cho gia đình sẽ ra tay sát hại người yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.