Pháp luật

Xác minh 5 xe sang táo tợn chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

07/04/2017, 11:38
image

CSGT đang xác minh 5 xe ôtô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân, trong đó có 1 xe biển xanh.

xe nguoc chieu3_vvxe

Ô tô biển xanh đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân, Hà Nội. 

Sáng ngày 7/4 trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Hà Văn Tuân, Đội trưởng Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin và hình ảnh 5 ôtô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân, trong đó có 1 xe biển xanh, đơn vị đã tiến hành xác minh qua hệ thông đăng ký quản lý xe để xác định các chủ phương tiện.

"Sau khi xác định chính xác, cơ quan công an sẽ gửi giấy mời các chủ phương tiện đến để làm việc và xử lý theo quy định”, Trung tá Hà Văn Tuân cho biết.

Trước đó, trên một số trang mạng đã đăng tải clip có hình ảnh chụp khá rõ nét từ camera hành trình của một tài xế có tên Việt Anh Phan, được ghi lại lúc 12h49 ngày 6/4 trên khu vực cầu Nhật Tân.

xe nguoc chieu_agss

Hình ảnh chiếc xe bán tải đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân. 

Hình ảnh trong clip cho thấy, khi tài xế Việt Anh Phan đang điều khiển xe với tốc độ 80km/h thì bất ngờ đối mặt với một chiếc Toyota Innova đi ngược chiều với tốc độ cao.

Sau khi tránh được chiếc xe này trong gang tấc, tài xế tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của 4 xe khác đi ngược chiều trong đó có một xe Toyota Prado mang biển xanh 31A – 7284.

Hành vi của 5 xe gồm 1 chiếc Ford Ecosport, 1 chiếc Toyota Innova, 1 chiếc Toyota Prado, 1 chiếc Mercedes E-Class và 1 chiếc Nissan Navara đã gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện chạy đúng làn trên cầu.

Hiện chưa rõ 5 chiếc xe trên có liên quan tới nhau hay không nhưng việc có tới 5 xe nối đuôi nhau đi ngược chiều với tốc độ cao một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về ý thức của người tham gia giao thông.

Trước đó không lâu, trên đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, 3 xe nối đuôi nhau quay đầu đi ngược chiều gây ùn tắc giao thông cũng đã bị cảnh sát xử phạt mỗi tài xế 7,5 triệu đồng, tước GPLX 5 tháng.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.