Điều tra

Xác minh clip "Công an Bắc Kạn rút dao hỗn chiến với tài xế"

17/07/2015, 16:46
image

Người đàn ông mặc sắc phục công an rút dao đâm tài xế đang khiến dư luận nổi sóng.

Sáng nay (17/7), trên khắp các diễn đàn mạng lan truyền clip ghi lại cảnh  một người mặc sắc phục công an hỗn chiến với lái xe tải khiến dư luận nổi sóng. Clip mới đăng tải nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông mặc sắc phục công an lái xe gắn máy đuổi theo chặn 1 chiếc xe tải, sau đó hỗn chiến với lái xe này ngay trên phố.

Theo những hình ảnh trong clip, ban đầu người mặc sắc phục công an đứng dưới đường, dùng một vật cứng liên tục ném vào cửa kính của chiếc xe tải sau đó trèo lên xe để khiêu khích và lôi tài xế xuống đường.

Khi bị lôi xuống đường hành hung, tài xế nói trên đã chống trả lại thì bất ngờ người mặc sắc phục công an rút từ trong người một con dao đâm tới tấp vào người tài xế nhưng không trúng. Sau khi được người dân can ngăn, người mặc sắc phục công an đã lên xe máy rời khỏi hiện trường.

dang-xac-minh-vu-cong-an-rut-dao-hon-chien-voi-tai
Ảnh chụp màn hình, khi clip này được một thành viên trên facebook đăng tải vào sáng nay 17/7.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động hung hãn của người mặc sắc phục công an.

Thông tin ban đầu từ Công an huyện Ba Bể báo cáo: Sự việc xảy ra vào lúc 8h sáng ngày 17/7, tại huyện Ba Bể. Người mặc cảnh phục là anh Triệu Văn Thu, cán bộ công an huyện. Nguyên nhân ban đầu, được cho là do mâu thuẫn trong quan hệ cá nhân".

Cũng theo ông Vượt, những thông tin chính thức sẽ được Công an huyện Ba Bể thông báo sau.

Phát biểu trên Dân Trí, đại tá Trịnh Đình Hậu, Trưởng Phòng tham mưu, công an tỉnh Bắc Kạn nói: Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, Công an tỉnh Bắc Kạn đã yêu cầu Công an huyện Ba Bể vào cuộc xác minh, làm rõ. Người mặc sắc phục trong clip bước đầu được xác định là Triệu Văn Thu, cán bộ An ninh Công an huyện Ba Bể.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.