Điều tra

Xác minh clip CSGT TP.HCM bị tố “lấy 1 triệu đồng” của người vi phạm

03/06/2022, 12:27

CSGT TP.HCM đang vào cuộc xác minh, làm rõ đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội tố CSGT “lấy 1 triệu đồng” của người vi phạm.

Ngày 3/6, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip một người vi phạm tố bị CSGT “lấy 1 triệu đồng” gây xôn xao trong dư luận.

Trước đó, hôm 2/6, trên mạng xã hội đăng tải 1 clip 26 giây, ghi lại cảnh một thanh niên chĩa máy quay phim về CSGT nói: “Chú này nhận 1 triệu nè".

Lúc này, một cán bộ CSGT từ trong chốt hỏi: "Ai bắt con?". "Chú bắt con chứ ai bắt. Giờ công an bên đó kêu con quay mặt chú lại", người vi phạm nói.

img

CSGT TP.HCM xác minh clip CSGT bị tố lấy 1 triệu đồng của người vi phạm. Ảnh: V.P.

CSGT hỏi tiếp: "Xe con đâu, con ở đâu lại đây?". Thanh niên tiếp tục khẳng định: "Con chạy xe đi rồi, chú lấy con 1 triệu rồi", đồng thời người này liên tục xin CSGT "cho con quay mặt chú".

Vị CSGT này ra khỏi bốt và hỏi lại lần nữa: "Ai bắt con?", còn thanh niên quay clip vẫn khẳng định chính CSGT đang nói chuyện là người bắt mình.

"Chú lấy 1 triệu rồi chú đừng nói như vậy. Bây giờ bên đó kêu con quay mặt chú lại".

Qua xác minh của PV Báo Giao thông, sự việc xảy ra hôm 2/6 tại đường Võ Văn Kiệt đoạn qua đường Ký Con, quận 1, TP.HCM. Khu vực này do Đội CSGT Bến Thành quản lý.

Một số người dân cho hay, người vi phạm bị CSGT dừng xe máy khi rẽ trái từ đường Võ Văn Kiệt vào đường Ký Con, sau đó, CSGT kiểm tra giấy tờ xe và rời đi.

Lúc sau, thanh niên này đến chốt CSGT đang làm việc và dùng điện thoại quay lại đoạn clip như trên. Hiện các đoạn clip đã được người này xóa khỏi trang cá nhân cũng như các nền tảng khác trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.