Pháp luật

Xác minh clip dân bị đánh, công an "quay mặt" ở Biên Hòa

11/05/2017, 19:57

Theo thông tin ban đầu, người mặc sắc phục trong clip "dân bị đánh, công an quay mặt bỏ đi" là một CA phường.

1_80240

Ảnh cắt từ clip.

Chiều 11/5, Công an TP Biên Hòa, (Đồng Nai) cho biết, đang xác minh làm rõ vụ hỗn chiến đánh người gây thương tích xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào sáng 11/5 trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip dài khoảng 2 phút, đã ghi lại cảnh một số thanh niên đánh nhau được cho là do camera hành trình trên ô tô ghi lại. Trong clip, xuất hiện hình ảnh một người đàn ông mặc sắc phục công an đã "quay mặt", mặc cho các thanh niên tấn công nạn nhân. Nạn nhân được xác định là anh D. (ngụ TP Biên Hòa).

Anh D. cho biết, trưa 10/5, anh lái ô tô chở vợ đi trên đường hẻm trong khu phố 3, (phường Long Bình Tân) thì có 2 người đàn ông đi bộ từ trong nhà có đám tang ra và có vẻ say xỉn và xảy ra mâu thuẫn do hai bên không nhường đường. Khi anh xuống xe, 2 người đàn ông bước ra từ nhà của một cán bộ Công an phường Long Bình Tân tấn công anh. Sau khi xảy vụ việc anh D. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai. Bệnh viện cho biết nạn nhân bị đa chấn thương.

Theo thông tin từ một lãnh đạo công an phường Long Bình Tân, báo cáo ban đầu cho thấy thời điểm xảy ra sự việc, nhà của một cán bộ công an phường đang có đám tang nên anh này cùng một dân phòng đi ra quán tạp hóa mua thuốc lá. Cùng thời điểm này xe của anh D. chạy tới. Cho rằng xe của anh này định tông vào mình, 2 người đàn ông đã yêu cầu tài xế xuống nói chuyện.

Khi xảy ra cãi cọ, anh D. cầm gậy sắt từ xe ô tô xuống xe định đánh nên bị tước gậy và có xảy ra xô xát. Riêng người mặc sắc phục công an xuất hiện trong clip là người quen của tang gia.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.