Điều tra

Xác minh clip nam thanh niên lớn tiếng với CSGT

07/05/2017, 10:38

Đoạn clip dài hơn 15 phút ghi lại cảnh tranh cãi giữa nam thanh niên và 1 chiến sĩ CSGT ở TP. HCM

Untitled8

Chiến sĩ CSGT sau khi cãi vã với nam thanh niên.

Sáng 7/5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67 – Công an TP.HCM) cho biết, đang tiến hành xác minh, làm rõ một đoạn Clip dài 15 phút quay lại cảnh tranh cãi giữa người tham gia giao thông và các CSGT thuộc đội CSGT An Lạc, PC67.

Theo tìm hiểu của PV, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo đội CSGT An Lạc đã mời nam thanh niên liên quan về Công an phường. Tại đây, Công an có lập biên bản vụ việc. Sau đó thanh niên này ra về vì nhà có việc gấp. Hiện, toàn bộ sự việc đã được đội CSGT An Lạc báo cáo lên lãnh đạo Phòng PC 67 (Công an TP.HCM)

Trước đó, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip dài hơn 15 phút ghi lại cảnh người dân to tiếng với 1 chiến sĩ CSGT đội An Lạc trên đường Võ Văn Kiệt. Theo những diễn biến trong đoạn clip, một thanh niên bị CSGT dừng xe máy để kiểm tra việc không bật đèn chiếu sáng. Sau đó, người thanh niên này nói CSGT làm mình chảy máu trên mặt.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân hiếu kỳ tập trung rất đông để theo dõi và dùng điện thoại quay clip sau đó đưa lên mạng xã hội.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.