Xã hội

Xác minh clip nam thanh niên mặc áo Bebike dùng dao dọa, xâm hại cô gái

18/04/2020, 18:09

Công an Q.5 (TP.HCM) đang điều tra, xác minh clip thanh niên mặc áo Bebike dùng dao uy hiếp, dọa xâm hại cô gái gây bức xúc.

img
Ảnh cắt từ clip

Chiều 18/4, trao đổi với PV qua điện thoại, lãnh đạo Công an Q.5 cho biết đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra, xác minh clip thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ Be dùng dao khống chế, xâm hại cô gái.

Công an bước đầu cũng xác định được người quay clip và đang làm việc với người này.

Một số thông tin cho biết, cô gái trong đoạn clip này là người phụ nữ có biểu hiện không bình thường và hay đi lang thang trong khu vực.

PV Báo Giao thông đã gọi điện đến ông Nguyễn Hồng Minh, Chủ tịch UBND phường 11, Q. 5 và được ông này cho biết đã chỉ đạo lực lượng của phường đến địa điểm trong clip để xác minh cụ thể sự việc.

Trước đó, tối 17/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh nam thanh niên mặc trang phục xe ôm công nghệ khống chế, xâm hại cô gái trẻ.

Trong đoạn clip, thanh niên này đến xe máy BKS 48N1-018.70 lấy 1 con dao để khống chế cô gái, mặc cô gái van xin nhưng thanh niên vẫn tiếp tục dở trò xằng bậy.

Sau một hồi khống chế cô gái ngay trên đường phố, xâm hại, bạt tai cô gái nhưng không thực hiện được đến cùng hành vi đồi bại, nam thanh niên lên xe bỏ đi.

Sự việc được cho là xảy ra tại hẻm số 10 đường Lão Tử, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần BeGroup - đơn vị sở hữu ứng dụng đặt xe Be cho hay, qua xác minh, thanh niên mặc áo Be đi biển số 48N1-018.70 không trùng với bất kì đối tác tài xế nào của Be.

Bên cạnh đó, Be sẵn sàng phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.