Điều tra

Xác minh nghi án bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp

16/06/2021, 18:47

Gia đình một bé gái 9 tuổi ở Bạc Liêu "tố” bé bị một đối tượng hiếp dâm, cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

img

Khu vực bé T. chỉ mình bị hiếp dâm.

Ngày 16/6, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan chức năng có nhận được tin tố giác của gia đình bé T. (tên nhân vật đã thay đổi, SN 2012, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) về việc bé bị hiếp dâm.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi đã thu thập thông tin ban đầu và chuyển đến Công an tỉnh Bạc Liêu để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo lời người nhà của bé T., ngày 8/6, khi đi làm về thấy phần dưới của bé T. bị chảy máu rất nhiều. Sau khi hỏi thì bé T. cho biết bị người tên B. cưỡng hiếp.

Sau đó, bà N. mẹ bé T. đã đưa con gái lên Trạm y tế xã Hưng Hội và báo cho địa phương biết vụ việc.

Theo giấy chuyển tuyến khám chữa bệnh của Trạm Y tế xã Hưng Hội, ngày 8/6, bé T. được gia đình đưa đến Trạm để khám trong tình trạng bị chảy máu nhiều ở vùng kín.

Sau đó, bé T. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu trong tình trạng tỉnh, vùng âm đạo ra huyết.

Trong giấy ra viện của Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cho thấy, bé T. điều trị tại bệnh viện từ ngày 8 - 11/6, với chẩn đoán chấn thương sản khoa, khám và theo dõi sau cưỡng dâm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.