Xã hội

Xác minh nghi án lộ ảnh nóng của Chủ tịch xã với cấp dưới

26/09/2017, 21:33
image

Nhiều bức ảnh nhạy cảm được cho là của Chủ tịch xã cùng cán bộ cấp dưới lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

IMG_8498

Công sở xã Thanh Xuân nơi ông L.T.T công tác

Theo đó, nhiều hình ảnh nhạy cảm, thân mật ở trên giường được cho là của ông L.T.T. – Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) cùng với bà Đ.T.S. - công chức văn phòng thống kê UBND xã Thanh Xuân được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Chiều 26/9, một lãnh đạo UBND huyện Như Xuân cho hay: “Sự việc trên mạng xã hội Facebook phát tán hình ảnh nhạy cảm, cho rằng là của anh L.T.T hiện đang giữ chức Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân với nữ cán bộ Đ.T.S. là có thật”.

Cũng theo vị lãnh đạo huyện này, sau khi sự việc xảy ra, hôm 25/9, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh.

“Đây là những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến cá nhân nên Huyện ủy đang giao cho Ủy ban Kiểm tra vào cuộc. Đồng thời, Huyện ủy đã giao Công an huyện điều tra, làm rõ xem những hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội có đúng là của anh L.T.T. và chị Đ.T.S. hay đây là những hình ảnh được được một ai đó cắt ghép rồi đưa lên mạng nhằm mục đích xấu”.

Được biết, trước đó, ngày 22/9, trên 1 tài khoản Facebook có đăng tải nhiều hình ảnh và cả 5 đoạn video clip được cho là liên quan đến ông L.T.T - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân và bà Đ.T.S. - cán bộ công chức văn phòng thống kê UBND xã Thanh Xuân. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.