Điều tra

Xác minh nhóm côn đồ hành hung tài xế và phụ xe khách ở Phú Thọ

28/07/2019, 18:23

Lãnh đạo công an TP. Việt Trì (Phú Thọ) cho biết sẽ xác minh clip nhóm côn đồ đánh tài xế và phụ xe khách ở Phú Thọ nghi do tranh giành khách.

img
Hình ảnh nhóm côn đồ lên xe hành hung phụ và tài xế xe khách ở Phú Thọ. Ảnh cắt từ clip

Ngày 28/7, liên quan đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm côn đồ trèo lên xe hành hung phụ xe và tài xế ngay giữa ban ngày được cho là xảy ra ở TP. Việt Trì (Phú Thọ), lãnh đạo Công an TP. Việt Trì cho biết sẽ xác minh và làm rõ vụ việc, sau đó thông tin đến báo chí.

Trước đó, ngày 27/7, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút thu hút sự quan tâm của cư dân mạng ghi lại cảnh một người đàn ông hung hăng kẹp đầu phụ xe ngay trên xe khách, đòi kéo xuống dưới đường "nói chuyện". Khi phụ xe không đồng ý, người này đã liên tục dùng tay tát, đấm vào đầu và mặt và quát tháo: "Xuống là xuống, xuống thì tao không đánh... mày có xuống không?".

Lúc này, phụ xe đáp lại: "Tao không xuống, tao bảo với anh Dũng giờ giấc là như thế" và cho biết anh chỉ là người làm thuê.

Chưa dừng lại, người đàn ông kia vẫn kẹp cổ phụ xe, tiếp tục nói: "Bảo thằng Việt Phương 30 nó ra đây". Dù phát hiện tài xế đang quay video, hắn vẫn lớn tiếng thách thức, có quay cũng kệ rồi dùng chân đẩy được phụ xe xuống đường. Sau đó, trèo lại lên xe dùng dép liên tiếp đánh vào người tài xế bất chấp hành khách trên xe can ngăn.

Phía dưới đường, người phụ xe đứng nói chuyện cùng 5 người đàn ông. Lúc này, không xảy ra xô xát nữa.

Được biết sự việc trên xảy ra tại TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) vào ngày 26/7. Nguyên nhân được cho là do tranh giành khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.