An ninh hình sự

Xác minh nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng, quay clip tung lên mạng

07/08/2019, 15:08

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 8 ở Hà Nam bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng đang gây xôn xao dư luận.

img
Nữ sinh lớp 8 ở Hà Nam bị bạn đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh hội đồng được cho là xảy ra tại trường THCS Tân Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) đang gây xôn xao dư luận, sáng ngày 7/8, bà Trương Thanh Tú, Hiệu trưởng trường THCS Tân Sơn cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, Ban giám hiệu nhà trường đã trình báo lên Phòng giáo dục và đào tạo huyện Kim Bảng, cũng như chính quyền địa phương. Hiện cơ quan công an đã vào cuộc tiến hành xác minh, làm rõ.

Ông Phan Duy Tiên, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) cho biết, nhóm học sinh trong đoạn clip đều là người của địa phương và đang học lớp 8 tại trường THCS Tân Sơn.

Theo ông Tiên, nguyên nhân dẫn tới việc nữ sinh bị nhóm bạn đánh là do cháu đã tự ý rời khỏi nhóm chơi, nên đã bị nhóm 5 bạn vây đánh. Sau khi phát hiện sự việc, công an xã Tân Sơn đã tiến hành xác minh làm rõ, nữ sinh bị đánh chỉ bị thương nhẹ. Hiện, chính quyền xã đã yêu cầu 5 học sinh hành hung bạn phải đến nhà xin lỗi, giảng hòa. Được biết, gia đình nữ sinh bị đánh đã biết chuyện nhưng không có phản ánh gì.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm bạn vây đánh dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Theo nội dung từ clip, 1 nữ sinh mặc áo trắng, đã bị nhóm nữ sinh khác khoảng 5 người bao vây, liên tục chửi bới rồi túm tóc, tát vào mặt. Bị đánh, nữ sinh áo trắng không dám chống cự chỉ biết cầu xin nhưng nhóm này vẫn thay nhau đánh, thậm chí còn có hành động lột áo của nạn nhân, bắt nạn nhân quỳ gối xuống đất rồi tiếp tục lao vào đánh, kèm theo là những lời lẽ vô cùng thô tục.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi bạo lực trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.