An ninh hình sự

Xác minh thông tin 1 phụ nữ cầm dao đe doạ hàng xóm ở chung cư Grand Jardin

06/02/2023, 16:51

Theo phản ánh, người phụ nữ có tâm lý không ổn định, thường xuyên la hét, cầm dao đi dọc hành lang để quậy phá và đe doạ hàng xóm.

Ngày 6/2, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin người phụ nữ có biểu hiện bất thường, cầm dao đe doạ hàng xóm ở chung cư Le Grand Jardin, phường Phúc Đồng.

"Đơn vị đang xác minh thân nhân của người phụ nữ này để đưa đi chữa bệnh. Ban đầu qua xác minh, người phụ nữ ở cùng mẹ già nằm liệt 1 chỗ", đại diện Công an quận Long Biên cho biết.

img

Người phụ nữ thường xuyên mất kiểm soát, la hét và cầm dao đi học hành lang

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc xuất hiện một người phụ nữ ở chung Le Grand Jardin thường xuyên có hành mất hành vi kiểm soát, đe doạ tính mạng cư dân khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung chia sẻ, người phụ nữ tên Y. chuyển đến sống tại chung cư đầu năm 2022. Người này thường xuyên la hét, khóc thảm thiết ngoài hành lang và chửi bới cư dân.

"Chị ta luôn luôn cho rằng có người theo dõi nhằm hãm hại chị ta và nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, bị ám ảnh về tiếng ồn và khăng khăng là tất cả mọi người cố ý quăng cửa mạnh để gây ảnh hưởng tới chị ta", nội dung chia sẻ.

Ngoài ra, chị Y. còn quăng dao ra hành lang và có hành vi cầm dao đi dọc hành lang, rạch tường và cửa nhà một số căn tầng 9.

Gần đây nhất, đêm 30 Tết nguyên đán, chị Y. tiếp tục gào thét, chửi bới lăng mạ hàng xóm. Ngày mùng 4 Tết, người phụ nữ này còn mang dao, chảo phá hoại 2 căn hộ trong toà nhà, chĩa dao đe doạ người khác...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.