Xã hội

Xác minh thông tin bé gái 10 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy chung cư

12/08/2019, 16:58

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức đang xác minh thông tin bé gái 10 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Tân Việt ở xã Đức Thượng.

img
Khu chung cư Tân Việt ở xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức cho biết đang vào cuộc xác minh thông tin một bé 10 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy toà nhà chung cư Tân Việt tại xã Đức Thượng.

Tới thời điểm này, nhiều người dân ở tòa nhà chung cư Tân Việt vẫn đang xôn xao về sự việc này.

Anh N.M.H (quê ở Phú Thọ) là bố cháu bé 10 tuổi nghi bị sàm sỡ cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 10/8, khi anh đi làm về đến cửa nhà thì thấy người dân của khu chung cư đang tập trung tại căn phòng của gia đình và động viên, an ủi con gái anh.

Theo anh H. kể lại từ lời kể của cô con gái 10 tuổi, thì 18h cùng ngày, cháu đi học thêm ở nhà cô giáo trong làng (gần tòa chung cư nên bé đi bộ) trở về. Khi cháu về đến tòa nhà thì có một người đàn ông để lại chiếc xe đạp ở sân tòa nhà rồi đi theo cháu vào cầu thang máy.

Lợi dụng lúc bên trong chỉ có cháu gái, người đàn ông này đã bịt miệng, khống chế cháu rồi ôm hôn, sờ soạng nhưng cháu phản kháng mạnh mẽ. Đúng lúc thang máy lên đến tầng 16 là nơi gia đình cháu ở và có người dân phát hiện, nên đối tượng đã nhanh chóng đi xuống để tẩu thoát.

Theo anh N. M. H, toàn bộ sự việc đã được mẹ cháu trình báo với cơ quan công an. Trong 2 ngày nay, cơ quan chức năng đã tập trung rất nhiều cán bộ xuống hiện trường để tìm hiểu và điều tra sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.