Chính trị

Xác minh thông tin chủ tịch UBND xã đánh bạc giữa đại dịch Covid-19

20/04/2020, 22:23

Huyện ủy, UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang cho xác minh thông tin Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đánh bạc giữa đại dịch Covid-19.

img
Ông D. đang chia bài cho các con bạc (Ảnh: Báo Dân trí)

Liên quan đến thông tin Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đánh bạc giữa thời điểm dịch Covid-19, ngày 20/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đinh Hữu Tân - Bí thư Huyện ủy Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: “Tôi cũng vừa nhận được thông tin. Trong cuộc họp Ban Thường vụ sáng mai (21/4), tôi sẽ chỉ đạo các phòng ban chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ. Nếu có vi phạm, sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Việc chủ tịch UBND xã đạnh bạc đã sai, đánh bạc giữa thời điểm dịch bệnh thì càng không thể chấp nhận được!”.

Cũng theo ông Tân, thông tin này ông vừa mới biết trong tối nay thông qua báo chí. Trước đó, ông chưa hề nhận được phản ánh hay tố cáo nào của công dân về việc này.

Trao đổi thêm với PV, một lãnh đạo UBND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: UBND huyện cũng vừa nhận được thông tin Chủ tịch UBND xã Hương Lâm đánh bạc giữa dịch Covid-19 thông qua báo chí. Chủ tịch UBND huyện đã giao Công an huyện phối hợp Ủy ban Kiểm tra huyện ủy xác minh, làm rõ.

Cũng theo vị lãnh đạo này, chủ tịch UBND xã đánh bạc trong thời điểm nào cũng không thể chấp nhận được. Huống hồ thời gian này, cả hệ thống chính trị từ trung ương đến địa phương đang gồng mình chống dịch.

Để nắm rõ thêm thông tin, PV đã liên lạc qua điện thoại với ông P. Đ. D. - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm nhưng ông D. tắt máy.

Trước đó, một số báo đưa tin: Ông P. Đ. D. - Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh tham gia đánh bài với gần chục con bạc khác. Vụ việc được cho là diễn ra tại nhà một hộ dân trên địa bàn xã Hương Lâm vào trung tuần tháng 4/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.