Pháp luật

Xác minh thông tin CSGT “quơ gậy” làm rơi điện thoại của người dân

29/06/2017, 18:01

Trưởng công an thị xã Cai Lậy xác nhận có việc CSGT của đơn vị “quơ gậy” làm rơi điện thoại của ông Đ.

20170627_182028

Đường tỉnh 874 thuộc địa bàn thị xã Cai Lậy. Ảnh: Hải Đường 

Cũng theo Đại tá Nhỏ, sau khi sự việc xảy ra, Trung tá Phan Văn Hoàng, Đội trưởng Đội CSGT thị xã Cai Lậy cùng thượng úy Lê Trường An, cán bộ CSGT người “quơ gậy” đến gặp và xin lỗi ông Đ. và được ông Đ. thông cảm bỏ qua, không khiếu nại nữa. Tuy nhiên, công an thị xã vẫn tổ chức kiểm điểm phê bình đối với thượng úy An, đồng thời nhắc nhở giáo dục trong toàn đơn vị để rút kinh nghiệm chung.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đ. (ngụ xã Tân Phú, thị xã Cai Lậy) cho biết, ông An và chỉ huy đơn vị có đến xin lỗi và mong muốn ông tha thứ bỏ qua những hành vi thiếu kiềm chế của ông An trước đó.

Trước đó, tuần đầu tháng 6/2017 tổ công tác của thượng úy An làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên ĐT.874 thuộc địa bàn thị xã Cai Lậy. Khi đến đoạn ấp Bắc, xã Tân Phú, thị xã Cai Lậy thì phát hiện xe tải có dấu hiệu vi phạm giao thông nên dừng xe kiểm tra hành chính. Trong lúc kiểm tra, thượng úy An nhìn thấy ông Đ. đứng gần đó cầm điện thoại trên tay liền chạy đến “quơ gậy” trúng vào tay ông Đ. làm điện thoại rơi xuống đường bể mặt kiếng. Tuy nhiên, ông An không có một lời xin lỗi với ông Đ., nhiều người chứng kiến vụ việc rất bức xúc yêu cầu công an thị xã Cai Lây làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.