Pháp luật

Xác minh thông tin lái xe Camry "điên" ở Hải Phòng là công an?

25/03/2017, 07:02
image

Công an Hải Phòng đã tiến hành xác minh thông tin lái xe Camry gây tai nạn liên hoàn là công an.

photo-1-1490258572217

Tài xế gây tai nạn liên hoàn cố thủ trong xe. (Ảnh: Soha/Trí thức trẻ)

Liên quan đến vụ việc tài xế lái xe Camry “điên” gây tai nạn liên hoàn ở Hải Phòng, danh tính lái xe đã được xác định là Nguyễn Hữu Thủy, trú tại khu Thư Trung, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP. Hải Phòng.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi trẻ ngày 23/3, người này vốn là một cán bộ công an từng công tác tại Sở Cảnh sát PCCC Công an TP Hải Phòng, hiện đang trong quá trình chuyển công tác về đơn vị khác thuộc công an Hải Phòng.

Ngay trong đêm 22/3, tài xế này được chuyển đến bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, hơi thở nồng nặc mùi rượu.

Tuy nhiên, khi trao đổi với phóng viên VOV, Trung tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an thành phố Hải Phòng cho biết, trước thông tin tài xế gây tai nạn là cán bộ đang công tác phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hải Phòng), đơn vị đã đi xác minh nhưng không có ai danh tính như vậy.

 “Đầu tiên cũng có một số phóng viên thông tin đồng chí này làm ở phòng PC64. Khi xác minh thông tin thì trưởng phòng này nói không có ai tên như vậy cả. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh”, VOV dẫn lời Trung tá Nguyễn Khánh Toàn nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 22/3 hàng chục người dân đã bức xúc đập vỡ cửa kính, lôi tài xế ra khỏi xe Camry BKS 15A-266.55 sau khi xe này đã càn quét, gây ra một loạt vụ TNGT trên đường rồi bỏ chạy. Tài xế thời điểm được người dân lôi ra khỏi xe ở trong tình trạng say xỉn. Trong khi đó, người phụ nữ đi cùng là vợ của lái xe gào khóc xin mọi người tha đánh cho chồng. 

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.