An ninh hình sự

Xác minh thông tin thầy giáo cấp 2 ở Hải Dương nhiều lần sàm sỡ nữ sinh

11/07/2022, 18:55

Thầy giáo trường THCS Lê Lợi ở TP Chí Linh (Hải Dương) bị tố sờ ngực, mông và vùng nhạy cảm của nữ sinh lớp 9 trong thời gian dài.

Ngày 11/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện lãnh đạo UBND TP Chí Linh cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận thông tin phản ánh về việc một giáo viên trường THCS Lê Lợi bị tố có hành vi sàm sỡ một học sinh lớp 9.

"Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, UBND TP Chí Linh đã giao cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ thông tin", đại diện lãnh đạo UBND TP Chí Linh cho biết.

img

Thầy giáo trường THCS Lê Lợi ở TP Chí Linh (Hải Dương) bị tố nhiều lần sàm sỡ nữ sinh lớp 9. (Ảnh minh hoạ)

Trước đó, ông N.V.T. (SN 1971), trú tại xã Lê Lợi, TP Chí Linh (Hải Dương) có phản ánh đến cơ quan chức năng về việc con gái ông là cháu N.T.N.H. (SN 2007) nhiều lần bị thầy giáo dạy môn văn trường THCS Lê Lợi sàm sỡ.

Cụ thể, theo ông T., trong năm học 2021-2022, con gái ông bị thầy N.V.H. - chủ nhiệm lớp 9C, trường THCS Lê Lợi nhiều lần thực hiện hành vi sờ ngực, sờ đùi, mông và vùng nhạy cảm của nữ sinh H.

Không chỉ ở trên lớp học mà hành vi trên còn được thầy N.V.H. thực hiện ở các buổi tối học thêm.

"Khi cháu phản ứng thì thầy lôi chuyện gia đình và học hành của con tôi ra để đe doạ. Đồng thời càng phản ứng mạnh hơn khi con gái tôi lấy áo che đùi", nội dung phản ánh cho biết.

Tại buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, nữ sinh H. cho biết, trong năm học 2021-2022, nữ sinh đã nhiều lần bị thầy giáo sờ đùi, sờ mông, sờ ngực, cưỡng hôn.

Ngoài ra, một học sinh khác là em N.N.A, học sinh lớp 9C, trường THCS Lê Lợi cũng cho hay, đã nhiều lần bị thầy giáo cho tay vào áo trong và sờ ngực.

Cũng tại buổi làm việc, thầy giáo liên quan đến vụ việc đã xác nhận thông tin phản ánh của 2 nữ sinh trên là đúng.

Theo gia đình nữ sinh H., do ảnh hưởng sự việc trên, nhiều lần cháu H. đã dùng dao tự cắt vào tay, vào đùi mình. Hiện vẫn còn chi chít những vết sẹo trên cơ thể cháu.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo TP Chí Linh cho biết: "Đơn vị đã nhận được thông tin phản ánh. Hiện vụ việc vẫn đang được khẩn trương làm rõ”.

Ông Vũ Huy Tới, Hiệu trưởng trường THCS Lê Lợi cho biết: "Hiện thầy giáo bị tố cáo đã bị tạm đình chỉ công tác. Vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra, làm rõ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.