Điều tra

Xác minh trường học mời Khá "bảnh" về biểu diễn

02/04/2019, 16:36

Sở GD&ĐT Yên Bái đang khẩn trương xác minh, làm rõ thông tin một số trường học trên địa bàn mời Khá "bảnh" về biểu diễn.

img
Hình ảnh Khá "bảnh" được học sinh, người dân chào đón như ngôi sao tại gần một trường THPT trên địa bàn TP. Yên Bái

Liên quan đến vụ việc công an tỉnh Bắc Ninh vừa bắt giữ Khá "bảnh" và 2 người bạn vì tội "đánh bạc" và "tổ chức đánh bạc", đồng thời đang tiến hành làm rõ thông tin một số trường học mời Khá “bảnh” về biểu diễn để kiến nghị với các đơn vị phụ trách lĩnh vực văn hóa, ngày 2/4, lãnh đạo Sở GD&ĐT Yên Bái khẳng định, Sở này không chỉ đạo mời "Khá" bảnh lên giao lưu tại các trường học trên địa bàn.

Việc có hay không trường học mời "giang hồ" này lên giao lưu với học sinh sẽ được Sở GD&ĐT Yên Bái khẩn trương xác minh, làm rõ.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao hình ảnh Khá "bảnh" xuất hiện gần một trường THPT ở TP. Yên Bái và được học sinh, người lớn vây kín xin chụp ảnh, chữ ký, chào đón...như một ngôi sao khiến nhiều người quan ngại khi giới trẻ đang thần tượng một kẻ "giang hồ" có nhiều hành vi lệch chuẩn.

Được biết, công an cũng đang làm rõ việc đối tượng này bị nghi có liên quan đến tín dụng đen và sử dụng chất ma tuý.

Ngô Bá Khá (tức Khá "bảnh", SN 1993, ở huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) và đồng bọn vừa bị công an bắt vì tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Khá "bảnh" là kẻ nghiện ngập và thực chất là một tên tội phạm. Nhưng nam thanh niên này được rất nhiều học sinh, sinh viên biết đến thông qua các clip tục tĩu, lối sống giang hồ qua mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.