An ninh hình sự

Xác minh video thanh niên mặc cảnh phục bị dân tát giữa phố HN

13/08/2017, 21:48

Công an xác minh làm rõ thanh niên mặc trang phục công an đi xe máy bị người dân bao vây, đánh giữa phố.

20814964_2004972539738187_1852338429_n

Hình ảnh thanh niên mặc cảnh phục bị người dân quây đánh (ảnh được cắt từ Clip)

Chiều ngày 13/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ vụ việc xảy ra ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tiến hành xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc trang phục cảnh sát tranh cãi với người dân giữa đường. Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo đoạn video clip, nam thanh niên mặc trang phục công an có biểu hiện say xỉn, không mang biển tên, không gậy, không giấy tờ chứng minh, đi một mình và có hành vi bắt xe máy sai quy định.

Nhìn thấy nam thanh niên này có nhiều biểu hiện khả nghi, cho rằng người này là công an giả mạo nên một số người dân bức xúc túm cổ áo, tra hỏi.

Sau đó, một số người dân vì quá bức xúc trước thái độ của nam thanh niên này đã lao vào bạt tai, vả vào mặt và đầu. Nhận được thông báo, lực lượng Công an phường Hàng Buồm đã có mặt đưa nam thanh niên về trụ sở.

Đội CSGT số 1 đang tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.