An ninh hình sự

Xác minh việc 4 em học sinh tiểu học ở Cà Mau nghi bị bạo hành

04/09/2019, 07:42

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ 4 em học sinh tiểu học nghi bị bạo hành.

img
Hình ảnh một em học sinh nghi bị bạo hành với chi chít vết bầm tím trên người. Ảnh: B.G

Tối 3/9, lãnh đạo trường Tiều học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP Cà Mau, Cà Mau) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ 4 em học sinh của trường nghi bị bạo hành.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, các thầy cô đến lớp phát hiện trên người 4 em học sinh có nhiều vết bầm tím, gồm: Nguyễn Đăng K. (7 tuổi), Nguyễn Gia H. (7 tuổi), Nguyễn Thị C. (7 tuổi) và Nguyễn Văn L. (8 tuổi), cả 4 cháu bé có mối quan hệ là bà con chú bác ruột với nhau. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Bước đầu các em khai nhận, trước đó vài ngày, các cháu bị người chị ở chung nhà và ông nội đánh.

Hiện, cả 4 em học sinh được cơ quan chức năng và nhà trường đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Cà Mau thăm khám và được gửi tại Nhà tạm lánh để cán bộ chăm sóc.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ ruột của 4 cháu bé phải gửi con lại cho ông bà nội là ông Nguyễn Văn H. (ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP Cà Mau) trông giữ để lên Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh làm ăn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.