Xã hội

Xác minh việc PGĐ Bệnh viện huyện ở Hà Tĩnh tổ chức đám cưới cho con

02/04/2020, 12:47

Sở Y tế Hà Tĩnh yêu cầu xác minh thông tin Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức đám cưới cho con giữa cao trào dịch.

img
Đoàn xe dâu được cho là của con trai PGĐ Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê (Ảnh cắt từ video, nguồn facebook)

Sáng ngày 2/4, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, ông Lê Ngọc Châu - Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết: Sở vừa có văn bản yêu cầu các phòng, ban, đơn vị liên quan xác minh thông tin Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê tổ chức đám cưới cho con giữa cao trào dịch Covid-19.

“Sáng nay tôi cũng vừa nhận được thông tin nên đã ra văn bản chỉ đạo xác minh kiểm tra ngay. Hiện các phòng, ban, đơn vị liên quan đang xác minh và sẽ có hình thức xử lý nếu có vi phạm”, ông Châu nói.

Là người đứng đầu ngành Y tế tỉnh nhà, ông Châu chia sẻ: "Nếu thông tin đó là sự thật thì tôi thấy rất buồn. Trong lúc cả hệ thống chính trị đang căng mình chiến đấu đẩy lùi đại dịch thì lãnh đạo một bệnh viện tuyến huyện lại có việc làm đi ngược chủ trương chung như vậy. Chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý nghiêm minh nếu sai phạm".

img
Trong đoàn xe dâu có nhiều xe biển 75 - Thừa Thiên Huế (Ảnh cắt từ video, nguồn Facebook)

Trước đó, trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội facebook thông tin: Sáng 31/3, một đoàn xe dâu khoảng 20 chiếc xuất phát từ khách sạn Đức Tài (đóng ở thị trấn Hương Khê) đi dọc theo đường Hồ Chí Minh, vòng quanh bờ hồ Bình Sơn rồi về một nhà riêng gần UBND xã Gia Phố (Hương Khê).

Có thông tin cho biết, đoàn xe dâu đó tham gia đám cưới của con trai Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê. Con trai của vị lãnh đạo này hiện đang công tác tại Bệnh viện Trung ương Huế, con dâu cũng đang làm việc tại Huế.

Ngày 31/3/2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có Chỉ thị số 16 “Về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19”.

Theo đó sẽ cách ly toàn xã hội 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01 tháng 4 năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.